Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool chỉ ra lý do khiến Salah chưa bùng nổ

Thứ Ba 01/10/2019 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại John Aldridge cho rằng Salah đang chơi thiếu tự tin và điều đó khiến bộ ba tấn công của Liverpool gặp vấn đề lớn.
Bộ ba tấn công là điểm tựa cho thành công của Liverpool dưới thời Klopp trong thời gian gần đây. Sự hiệu quả của họ giúp Liverpool cạnh tranh nhiều danh hiệu cao quý.

Cả 3 cầu thủ này đều đã nổ súng ở mùa giải 2019/20. Nhưng có thể thấy rằng họ vẫn chưa đạt được phong độ bùng nổ như những mùa giải trước.

Huyền thoại Liverpool chỉ ra lý do khiến tiền đạo Salah chưa bùng nổ hình ảnh

Huyền thoại Liverpool lo ngại Salah đang thi đấu thiếu tự tin


Huyền thoại John Aldridge tin rằng hàng công Liverpool sẽ tìm lại được phong độ tốt trong thời gian tới. Nhưng ông cũng thừa nhận hàng công Liverpool đang có những vấn đề nan giải.

“Tôi có sự quan ngại về hàng công Liverpool. Salah, Mane và Firmino đều không đạt phong độ tốt nhất vào lúc này. Salah đang không có được khả năng ghi bàn tốt mùa này. Có vẻ cậu ấy đang thiếu tự tin. Nhưng tôi không quá lo lắng về Salah vào lúc này.

Cậu ấy đã bỏ lỡ một vài cơ hội mùa này và điều tương tự cũng xảy ra với Mane và Firmino. Nhưng chúng ta đều biết những cầu thủ này khủng khiếp thế nào khi vào phom. Chỉ cần một trận thắng đậm thôi là họ sẽ trở lại hình ảnh sát thủ ngay lập tức.

Trên nhiều khía cạnh, khởi đầu hoàn hảo của Liverpool ở Premier League còn ấn tượng hơn khi bộ ba tấn công của họ chưa đạt phong độ cao nhất. Đó sẽ là một dấu hiệu đáng ngại với Man City trong cuộc đua song mã của hai đội ở mùa giải này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X