Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah đang gặp vấn đề y hệt Pogba

Thứ Hai 15/10/2018 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại Paul Ince, Salah đang bị cạn kiệt thể lực sau World Cup giống ngôi sao của Man United là Paul Pogba.
Sau khi ghi được tới 44 bàn ở mùa giải năm ngoái, kỳ vọng đặt lên vai Salah ở mùa giải này là rất lớn. Tuy vậy, cầu thủ người Ai Cập khởi đầu mùa giải này khá tệ. Anh mới chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn sau 11 trận đấu.

Huyền thoại Paul Ince cho rằng việc Salah cố gắng trở lại nhanh chóng sau chấn thương ở trận chung kết Champions League để tham dự World Cup 2018 là một sai lầm. Bởi vì sự suy kiệt thể lực có thể nhìn thấy rõ trong những màn trình diễn của anh mùa này.

Tiền đạo Salah đang gặp vấn đề y hệt Pogba hình ảnh

Salah gặp khó khăn vì cạn kiệt thể lực


Chia sẻ trên tờ Express Sport, Ince cho biết: “Đúng là Salah đang gặp nhiều khó khăn. Nhưng không thể phủ nhận cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc.

“Bạn không thể đẩy cậu ấy lên ghế dự bị vì bạn cần bộ ba Salah, Firmino và Mane thi đấu cùng nhau. Cậu ấy đã gặp chấn thương vào cuối mùa giải năm ngoái và có lẽ chưa kịp bình phục để dự World Cup cùng Ai Cập.

“Tôi biết Pogba đã chơi tốt ở đội tuyển Pháp nhưng cậu ấy không chơi tốt ở Man United. Lý do có thể là vì World Cup.

“Tôi cũng đã chơi những giải đấu như thế và rõ ràng đó không phải những giải đấu dễ dàng. Những giải đấu đó có thể hút cạn thể lực của bạn. Và tôi nghĩ đó là lý do khiến Salah cũng như Pogba gặp khó khăn vào thời điểm này”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X