Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: “Salah đang bắt đầu tái hiện hình ảnh Ronaldo tại MU”

Chủ Nhật 21/06/2020 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Wayne Rooney, Mohamed Salah đang bắt đầu có tác động tương tự với Liverpool như Cristiano Ronaldo từng có tại Manchester United.

Huyền thoại Quỷ đỏ đã đưa ra những so sánh giữa người đồng đội cũ của mình và ngôi sao sáng của Liverpool.

Liverpool trên đà đi lên

Mohamed Salah đã đóng một vai trò không thể thiếu trong quá trình vươn lên của Liverpool 3 năm qua. Họ đã vô địch Champions League mùa trước và tiến sát điều tương tự ở Premier League mùa này.

Rooney Mohamed Salah bắt đầu tái hiện hình ảnh Ronaldo tại MU hình ảnh
Salah có nhiều đóng góp cho Liverpool 3 năm qua

Salah tới Liverpool từ Roma vào mùa hè năm 2017 với giá 34 triệu bảng. Kể từ đó, anh đã ghi được 91 bàn thắng sau 144 lần ra sân cho CLB. 20 trong đó đã đến trong mùa giải này, giúp Liverpool đặt một tay vào ngôi vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm.

Salah cùng Roberto Firmino và Sadio Mane tạo thành bộ ba tấn công khủng khiếp của Liverpool thời gian qua. Đội bóng của Jurgen Klopp có tới 66 bàn thắng trong 29 trận đã qua tại Premier League. Chỉ cần thêm 6 điểm nữa, họ sẽ đăng quang.

Công Salah rất lớn

Vào 1h đầu ngày mai (22/6), Liverpool sẽ làm khách trên sân Everton ở vòng 30 Premier League. Rooney tin rằng Salah hiện là mối đe dọa thường trực cho Liverpool trước cầu môn đối phương.

Nhận định Everton vs Liverpool (1h ngày 22/6): Derby thời mất giá
Trận derby vùng Merseyside giữa Everton vs Liverpool sẽ hay hơn nhiều nếu nó diễn ra vào một thời điểm khác.

Rooney Salah đang bắt đầu tái hiện hình ảnh Ronaldo tại MU hình ảnh 2
Salah và các đồng đội chơi tốt ở mùa giải năm nay

Bên cạnh đó, “chàng Shrek” cũng làm nổi bật những điểm tương đồng giữa số 11 của The Kop và đồng đội cũ Cristiano Ronaldo. CR7 đóng góp nhiều cho MU từ năm 2003 đến năm 2009 trước khi sang Real Madrid.

Rooney tin Salah đang tái hiện những gì Ronaldo đã có ở sân Old Trafford. Người ghi nhiều bàn nhất lịch sử MU nói với The Times: “Mo Salah đang bắt đầu làm những gì Ronaldo đã làm cho Manchester United.”

“Cậu ấy chỉ cắm ở trên và không thực sự tham gia phòng ngự nhưng luôn là mối đe dọa. Nếu bạn là một hậu vệ hoặc tiền vệ đối đầu cậu ấy, bạn sẽ rất lo ngại.”


2 mùa qua, Salah đều giành ngôi Vua phá lưới Premier League. Mùa này, anh đã có 16 pha lập công, chỉ kém người dẫn đầu Jamie Vardy 3 bàn.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X