Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah đã tơ tưởng Liverpool từ ngày còn ở Chelsea

Thứ Ba 19/12/2017 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiết lộ của tiền đạo người Ai Cập đang tỏa sáng không ngừng ở Anfield khi anh hẵng còn là đối thủ của The Kop.

Đáng ra Mohamed Salah đã có thể cập bến Anfield sớm hơn mùa hè 2017 này, cụ thể từ đầu năm 2014. Liverpool vốn đã mê mẩn tiền đạo người Ai Cập suốt từ thời anh còn khoác áo Basel, nhưng rồi phải nhận thất bại cay đắng trước Chelsea trong thương vụ này. Chỉ cần một cuộc gọi điện thoại của Jose Mourinho, Salah lập tức lật kèo The Kop để đầu quân cho The Blues, quyết định mà anh phải suốt đời ân hận.

Salah da to tuong Liverpool tu ngay con o Chelsea hinh anh
Mohamed Salah

Bản thân Salah có lẽ cũng đủ thấm thía sự lựa chọn sai lầm đó trong khoảng thời gian Stamford Bridge, nơi chứng kiến anh chỉ biết mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Như tiết lộ mới đây của mình, cựu ngôi sao AS Roma chia sẻ về tâm trí choáng ngợp toàn Liverpool ngay từ những tháng ngày đáng quên đó. Anh cho hay:

“Tất nhiên tôi đã không thực sự thành công ở Chelsea nhưng quan trọng, tôi đã học hỏi và trưởng thành rất nhiều từ đó, xét trên phương diện của một cầu thủ chuyên nghiệp và cả một người đàn ông. Đó là một bước tiến lớn trong sự nghiệp, giúp tôi tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với các cầu thủ Chelsea. Anh có thể thấy điều đó trong trận đấu gần đây giữa hai đội ở Anfield.”

“Quyết định gia nhập Chelsea cũng khiến tôi từ chối Liverpool khi đó. Hiểu rằng anh có thể nói này nói nọ nhưng chắc gì tôi đã được như bây giờ nếu đến đây ngay từ ngày đó. Không ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra, còn tôi cũng không tiếc nuối điều gì, miễn sao đã ở Anfield đúng thời điểm hiện tại. Ngay từ ngày khoác áo Chelsea và hành quân đến sân đấu này, tôi đã tự nhủ với bản thân mình phải có cơ hội chơi bóng và trải nghiệm, tận hưởng bầu không khí cuồng nhiệt của các CĐV The Kop.”

Salah chính là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Liverpool với thương vụ chuyển nhượng 37 triệu bảng từ AS Roma. Nhanh chóng, tiền đạo người Ai Cập chứng tỏ sự “đắt xắt ra miếng” của mình bằng phong độ thăng hoa không có điểm dừng. Dẫn đầu danh sách Vua phá lưới và trở thành cầu thủ Premier League đầu tiên chạm mốc 20 bàn thắng trên mọi đấu trường, “hàng thải” Chelsea ngày nào hiện chính là bản hợp đồng của mùa giải.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X