Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón tin cực vui từ Mohamed Salah

Thứ Hai 23/11/2020 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Mohamed Salah đã nhận tin mừng khi không còn dương tính với Covid, thông tin này được HLV Jurgen Klopp xác nhận.

Salah chuẩn bị tái xuất

Sau khi nhiễm Covid trong thời gian trở lại ĐT Ai Cập, tiền đạo Mohamed Salah đã bỏ lỡ một vài trận đấu của Liverpoo, nhưng giờ anh đã có thể trở lại. Chia sẻ về điều này, HLV Jurgen Klopp báo tin mừng:

“Cậu ấy đã có kết quả âm tính vào hôm nay. Trong ngày mai, UEFA sẽ xét nghiệm một lần nữa trước loạt trận Champions League, Mo có thể luyện tập cùng toàn đội từ khi đó.”

Liverpool đón tin cực vui từ Mohamed Salah hình ảnh

Mohamed Salah có thể tái xuất trong ít ngày tới


Giữa tuần này, Lữ đoàn đỏ sẽ có màn tiếp đón đối thủ Atalanta – CLB họ đã vùi dập 5 bàn không gỡ hồi đầu tháng. Chưa rõ khả năng Mohamed Salah có đủ thể lực để góp mặt trong trận đấu này hay không, nhưng ngay từ bây giờ người hâm mộ Liverpool đã có thể vui mừng.
Tất nhiên để có thể tái xuất ở giải Ngoại hạng vào cuối tuần này (đến làm khách trước Brighton), Mohamed Salah cần trải qua một đợt xét nghiệm nữa của BTC Premier League.
Hiện tại, Liverpool vẫn đang ở một vị trí tốt khi bằng điểm với đội đầu bảng Tottenham, chứng tỏ họ chẳng gặp bất kỳ khủng hoảng nào trong quãng thời gian thiếu vắng trụ cột. Trong trận đấu gần nhất, The Kop đã huỷ diệt Leicester City 3-0 với các pha lập công của Jota và Firmino (bàn còn lại do Evans phản lưới nhà).

Liverpool và lời khẳng định của nhà vua
Trong hoàn cảnh không có sự phục vụ của những cầu thủ trụ cột vì những lý do khác nhau, Liverpool vẫn đánh bại Leicester City với tỷ số 3-0. Đó giống như một...
Liverpool trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Leicester
Tiền vệ Naby Keita dính chấn thương trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Leicester, HLV Jurgen Klopp thừa nhận cầu thủ này gặp vấn đề ở gân khoeo.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X