Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah phấn khích khi Liverpool tiến gần chức vô địch NHA lịch sử

Thứ Năm 25/06/2020 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Salah cho rằng đã đến lúc Liverpool vô địch Premier League sau chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace hôm thứ Tư vừa qua.
Những bàn thắng của Alexander-Arnold, Salah, Fabinho và Mane đã giúp Liverpool tiến một bước dài tới ngôi vô địch Premier League đầu tiên trong 30 năm. The Kop sẽ chính thức lên ngôi nếu như Man City không thắng Chelsea tại Stamford Bridge đêm nay.

Salah thừa nhận anh đang rất phấn khích khi thấy Liverpool chỉ còn cách chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên từ năm 1990 vỏn vẹn 2 điểm.

Salah phấn khích khi Liverpool tiến gần chức vô địch NHA lịch sử hình ảnh

Salah phấn khích khi Liverpool tiến gần chức vô địch NHA lịch sử


“Tôi cảm thấy rất tuyệt. Kể từ khi đến đây, tôi luôn nói rằng mình muốn giành chức vô địch Premier League với Liverpool. Thành phố này chưa lên ngôi vô địch trong một thời gian dài nên thời điểm này là rất đúng lúc.

Năm ngoái chúng tôi cũng có cơ hội lên ngôi nhưng Man City cũng đã chơi quá tốt và họ xứng đáng với danh hiệu đó. Giờ thì đến lượt chúng tôi giành được nó và cảm giác thật là tuyệt vời”.


Liverpool đã chơi áp đảo trước Palace và có được chiến thắng thứ 28 trong 31 trận mùa này khá dễ dàng. Salah đã ca ngợi màn trình diễn của toàn đội và khẳng định cầu thủ nào của Liverpool cũng đang tràn đầy động lực lên ngôi vô địch ở Premier League.

“Chúng tôi đã có một màn trình diễn tốt hôm nay và mọi cầu thủ đều thi đấu thật khó tin. Tôi vui mừng về kết quả và hướng tới 2 trận đấu tiếp theo. Tôi nghĩ tất cả các cầu thủ trong đội đều đang tràn đầy động lực. Mỗi người đều có động lực riêng nhưng tất cả còn có một động lực chung là giành chức vô địch Premier League”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X