Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Salah có thể rời Liverpool để gia nhập Saudi Pro League vào tuần tới

Thứ Bảy 02/09/2023 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thị trường chuyển nhượng tại các giải hàng đầu châu Âu đã chính thức đóng cửa, nhưng các CLB Saudi Arabia vẫn còn gần 1 tuần để bổ sung nhân sự, trong đó có mục tiêu Mohamed Salah.

Trong ngày cuối phiên chợ hè nước Anh, Liverpool đã nhận được lời đề nghị 150 triệu bảng dành cho Mohamed Salah, sau khi lời hỏi mua trước đó 100 triệu bảng bị từ chối. Lần này, đội chủ sân Anfield vẫn giữ nguyên câu trả lời của mình.

Trước sự quan tâm của Al Ittihad dành cho cầu thủ người Ai Cập, HLV Jurgen Klopp nói cứng: “Theo quan điểm của tôi, chẳng có gì phải lo lắng cả. Mo là một chàng trai rất tận tâm. Anh ấy đã tham gia đầy đủ các buổi tập và những cuộc họp của toàn đội. Mọi thứ đều ổn”.

Mohamed Salah nhan duoc loi de nghi khong lo de gia nhap Al Ittihad
Mohamed Salah nhận được lời đề nghị khổng lồ để gia nhập Al Ittihad

Trên thực tế, thời hạn đóng cửa chuyển nhượng của Saudi Pro League là ngày 7/9, nghĩa là Al Ittihad vẫn còn gần 1 tuần để thuyết phục Mohamed Salah và Liverpool. Mùa hè này, CLB Saudi Arabia đã chiêu mộ Karim Benzema, N’Golo Kante và một cầu thủ Liverpool là Fabinho.

Liverpool giữ nguyên quan điểm Mohamed Salah không phải để bán. Dù vậy, đội bóng thành phố Cảng nước Anh hiểu rằng mức giá 150 triệu bảng dành cho một cầu thủ 32 tuổi là rất lớn. Trong trường hợp giữ chân Salah ở thời điểm hiện tại, không loại trừ khả năng Liverpool sẽ nghĩ khác nếu Al Ittihad trở lại vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. Khi đó, Lữ đoàn đỏ sẽ có sự lựa chọn trên TTCN để bổ sung lực lượng.

Hợp đồng của Mohamed Salah với Liverpool còn thời hạn đến tháng 6 năm 2025.

v
Theo dõi Saudi Pro League trên ứng dụng VieON

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X