Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Salah có thể không ghi được 40 bàn ở mùa giải này nhưng..."

Thứ Bảy 29/09/2018 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Barnes nói về Mohamed Salah, huyền thoại của Liverpool khẳng định cầu thủ người Ai Cập có thể không ghi được 40 bàn cho The Kop ở mùa giải này, song tầm ảnh hưởng của anh vẫn có thể giúp Lữ đoàn đỏ hướng đến những danh hiệu lớn.

Salah sẽ giúp Liverpool giành những danh hiệu lớn


Mùa giải vừa qua, Mohamed Salah đạt phong độ rất cao trong màu áo Liverpool. Bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng ghi 44 bàn trên mọi mặt trận giúp The Kop vào chung kết C1 và lọt vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Nếu chỉ tính riêng ở Premier League, Salah có 32 bàn và trở thành Vua phá lưới. Anh cũng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa.
John Barnes nói về Mohamed Salah hình ảnh

Barnes nói về vai trò của Salah ở mùa giải này


Giai đoạn đầu mùa giải này, cầu thủ 26 tuổi tiếp tục chơi khá ấn tượng. Tính tới thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 1992 đã có 4 bàn trên mọi đấu trường. Nhiều người lo lắng rằng Salah sẽ trở thành cầu thủ một mùa, nhưng dường như điều đó đang không xảy ra.

Sau một mùa giải thành công, Salah được đối phương chú ý nhiều hơn rất nhiều, song anh vẫn đều đặn tỏa sáng. John Barnes nói về Mohamed Salah, huyền thoại của Liverpool khẳng định cầu thủ người Ai Cập có thể không ghi được 40 bàn ở mùa giải này, song tầm ảnh hưởng của anh vẫn có thể giúp Lữ đoàn đỏ hướng đến những danh hiệu lớn.

“Sau một mùa giải thành công, Salah đã được những hậu vệ để mắt đến nhiều hơn, anh ấy gặp khó trong việc ghi bàn. Mùa trước anh ấy có 44 bàn, nhưng rất có thể mùa giải này số bàn thắng sẽ giảm đi. Có thể Salah sẽ không ghi được 40 bàn ở mùa giải này, song điều đó không khiến tôi lo lắng”.

“Salah có thể không ghi nhiều bàn thắng như mùa giải trước, nhưng tầm ảnh hưởng của anh ấy vẫn có thể giúp Liverpool giành chiến thắng. Việc đối phương phải cử 2 đến 3 cầu thủ theo kèm Salah khiến những vệ tinh bên cạnh cậu ấy được hưởng lợi”.

“Mane đang có nhiều khoảng trống hơn khi mà Salah bị đối phương chăm sóc kỹ lưỡng, Mane đã có 5 bàn, nhiều hơn số bàn thắng của Salah. Việc Salah ghi được bao nhiêu bàn thắng không quan trọng, quan trọng nhất là Liverpool giành được chiến thắng và có những danh hiệu lớn”.

Chelsea vs Liverpool vòng 7 Ngoại hạng Anh 2018/19, sau thất bại ở vòng 3 cúp Liên đoàn ngay tại Anfield thầy trò Klopp đang rất quyết tâm rửa hận.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X