Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah chưa chắc ra sân ở trận gặp Man City

Chủ Nhật 08/04/2018 03:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận hòa không bàn thắng trước Everton, HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ về việc Mohamed Salah chấn thương chưa kịp bình phục.


Trong hiệp 2 trận đại thắng Man City giữa tuần, Liverpool đã gặp tổn thất lớn khi tiền vệ Salah chấn thương và phải rời trận đấu. Cũng bởi lý do này, cầu thủ người Ai Cập đã bỏ lỡ vòng 33 Premier League, trong trận hòa Everton.
 
Dù vậy, HLV Klopp vẫn hy vọng cậu học trò cưng sẽ bình phục để trở lại vào giữa tuần, nhưng ông khẳng định chẳng có gì đảm bảo. Salah đã bị chấn thương ở háng và cần thời gian để lấy lại thể lực cao nhất.
 
Chia sẻ sau trận derby Merseyside, HLV người Đức cho biết: “Thú thực, tôi không nghĩ về khả năng sẽ sử dụng cậu ấy, vì sao phải làm thế? Tôi không thể nghĩ về điều đó mỗi 5 phút rằng Salah đang cảm thấy thế nào. Đó là những gì mọi người nghĩ khi nói về tầm ảnh hưởng của cậu ấy với Liverpool, nhưng chúng ta sẽ chờ xem (liệu Salah có bình phục hay không).”

Salah chấn thương và chưa chắc kịp bình phục ở trận Man City

Salah chấn thương và chưa chắc kịp bình phục ở trận Man City


“Tất nhiên, tôi rất hài lòng với trận đấu này. Chúng tôi đã kiểm soát thế trận trong 60-70 phút, sau đó Everton đã vùng lên. Đó là điều bình thường, nhưng chúng tôi cần phải duy trì được thế trận. Chúng tôi cần phải tiếp tục thi đấu như vậy, và toàn đội đã không làm được, họ đã tạo ra sức ép rất lớn.”
 
“Rõ ràng đó không phải trận đấu mà mọi người mong muốn” – Klopp nói tiếp. “Tuy nhiên, công việc của chúng tôi không phải làm hài lòng tất cả. Đó không phải phương án 1A, nhưng 1B cũng tốt rồi và đó là điều chúng tôi chấp nhận. Đó là một kết quả quan trọng khi giành 1 điểm trên sân khách.”
“Và giờ là lúc chúng tôi chuẩn bị cho trận lượt về với Man City” – Chiến lược gia người Đức cho biết.
 
Vào giữa tuần tới, Liverpool sẽ có nhiệm vụ không quá khó khăn, khi có thể thua Man xanh với cách biệt không quá 3 bàn. Tất nhiên, nếu Salah chấn thương không quá nghiêm trọng và kịp thời trở lại, mọi chuyện sẽ càng dễ dàng hơn đối với Lữ đoàn đỏ.


Everton vs Liverpool: Màn chạy đà không tệ trước đại chiến
Chẳng việc gì phải ăn thua đủ trong một trận derby không còn nhiều ý nghĩa, và Klopp có thể hài lòng với tỷ số hòa không bàn thắng giữa Everton vs Liverpool.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X