Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin cực buồn từ tiền đạo chủ lực

Thứ Sáu 15/11/2019 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah dính chấn thương, cầu thủ người Ai Cập vẫn chưa biết khi nào có thể trở lại, đây là thông tin khiến NHM Liverpool rất lo lắng.

Mohamed Salah chưa biết khi nào có thể trở lại


Trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Man City, tiền đạo Mohamed Salah dính chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1992 gặp vấn đề sau pha vào bóng của Fernandinho, mặc dù đã rất nỗ lực nhưng cầu thủ 27 tuổi vẫn phải rời sân ở phút 87.
 
Mohamed Salah dính chấn thương, chưa biết khi nào trở lại hình ảnh

Salah chưa biết khi nào trở lại


Theo xác nhận từ đội ngũ y tế của Liverpool, Salah bị tổn thương mắt cá chân. Mohamed Salah rời ĐT Ai Cập vì chấn thương, ngôi sao 27 tuổi sẽ không thể tham dự trận đấu với Kenya và Quần đảo Comoros. Như vậy là cầu thủ này tiếp tục bỏ lỡ những trận đấu của ĐTQG trong năm 2019.

Trước đó, Salah cũng dính chấn thương mắt cá sau pha vào bóng của Hamza Choudhury trong chiến thắng 2-1 trước Leicester. Theo nhận định từ bác sỹ Mohamed Abu-El Ela của Ai Cập, tiền đạo của Liverpool chỉ cần nghỉ ngơi 7 đến 10 ngày thì có thể thi đấu trở lại.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Mohamed Salah dính chấn thương, cầu thủ người Ai Cập vẫn chưa biết khi nào có thể trở lại, đây là thông tin khiến NHM Liverpool rất lo lắng. Theo Liverpool Echo, Salah vừa trải qua một cuộc kiểm tra mới nhất, vấn đề của anh nghiêm trọng hơn dự kiến.

Hiện vẫn chưa biết cầu thủ này có thể ra sân trong chuyến làm khách của Crystal Palace vào ngày 23/11 hay không, nếu số 11 phải nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ là thảm họa với đội bóng thành phố Cảng. Salah đã có 9 bàn thắng ở mùa giải này, 6 trong số đó ở Ngoại hạng Anh. 

Liverpool đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, bỏ lại Leicester và Chelsea 8 điểm. Khoảng cách giữa họ với Man City đã lên tới 9 điểm, với cách biệt rất lớn về mặt điểm số đội bóng thành phố Cảng đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X