Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah phủ nhận việc tiết lộ lời đề nghị từ Real Madrid cho HLV cũ

Thứ Hai 18/05/2020 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Ramy Abbas khẳng định Salah chưa bao giờ nói về việc chuyển đến Real Madrid với một HLV cũ.
Trong một bài phỏng vấn gần đây, cựu trợ lý Hani Ramzy ở ĐT Ai Cập khẳng định ông và Salah từng nói chuyện về một lời đề nghị mà cầu thủ này nhận được từ Real Madrid hồi tháng 3/2018. Ngôi sao tấn công người Ai Cập đã quyết định ở lại Anfield dù Ramzy cho rằng lời đề nghị từ Madrid là rất tốt.

Nhưng mới đây, người đại diện của Salah đã phủ nhận hoàn toàn thông tin này và cho rằng Salah và Ramzy chưa bao giờ nói chuyện về điều đó.

Salah phủ nhận việc tiết lộ lời đề nghị từ Real Madrid cho HLV cũ hình ảnh

Salah phủ nhận việc tiết lộ lời đề nghị từ Real Madrid cho HLV cũ


“Salah không bao giờ thảo luận bất kỳ kế hoạch sự nghiệp với bất kỳ HLV nào”, Abbas nói trên Twitter.

Abbas không mấy lạ lẫm với việc dập tắt những tin đồn liên quan đến Salah. Ông từng phản ứng gay gắt trên mạng xã hội khi truyền thông Tây Ban Nha khẳng định salah muốn rời Liverpool năm 2019.

Chính Salah mới đây cũng phủ nhận tin đồn rời Liverpool trong tương lai gần. Hiện tại, The Kop đang tiến rất gần tới chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử.

Cầu thủ 27 tuổi đã ghi được 91 bàn sau 144 trận cho Liverpool kể từ khi gia nhập CLB từ Roma năm 2017. Anh đã xây dựng được tên tuổi của mình thành 1 trong những cầu thủ hàng đầu thế giới.

Salah đã giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League trong 2 mùa giải liên tiếp. Năm ngoái, anh cán đích ở vị trí số 1 cùng với Aubameyang và Mane. Salah cũng giúp Liverpool giành được những danh hiệu, trong đó nổi bật nhất là chức vô địch Champions League ở mùa giải năm ngoái.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X