Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Salah chớp cơ hội ghi bàn khi cầu thủ Fulham mải ăn mừng ... hụt

Chủ Nhật 11/11/2018 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mohamed Salah đã có bàn thắng mở tỷ số vào lưới Fulham chỉ 14 giây sau khi các cầu thủ Fulham ăn mừng bàn thắng hụt vì lỗi việt vị.
Xem lại tình huống dẫn đến bàn thắng của Salah

Trong trận đấu giữa Liverpool và Fulham trên sân Anfield, bàn thắng mở tỷ số đã được ghi trong tình huống khá hy hữu. Phút 41, tiền đạo Aleksandar Mitrovic của Fulham đã đưa được bóng vào lưới Liverpool sau một tình huống đá phạt.

Tuy nhiên trọng tài đã phất cờ báo việt vị khiến các cầu thủ Fulham được phen ăn mừng hụt. Giữa lúc các cầu thủ áo trắng còn đang tiếc nuối vì bàn thắng không được công nhận và chưa kịp quay về vị trí của mình, Liverpool đã có tình huống phản công rất nhanh.

Bóng được thủ thành Allison đưa lên phía trên đã nhanh chóng tới được chân của Mohamed Salah ở phía trên. Trong tư thế không bị ai kèm, ngôi sao người Ai Cập nhanh chóng tiến vào khu cấm địa đội khách rồi dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ thành Sergio Rico, mở tỷ số cho The Kop.

Theo thống kê của OptaJoe, bàn thắng của Salah diễn ra chỉ 14 giây sau khi các cầu thủ Fulham có tình huống ăn mừng hụt. Đây cũng là bàn thắng thứ 34 sau 36 trận trên sân nhà Anfield của Mohamed Salah, một thành tích quá đỗi ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X