Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Salah: Nhờ có MU, công việc của Liverpool trở nên dễ dàng hơn

Thứ Tư 20/04/2022 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah khẳng định Liverpool đã có một trận đấu quá dễ dàng để có được chiến thắng với tỉ số 4-0 trước MU vào rạng sáng nay.

Salah xát muối vào nỗi đau của Liverpool

Trên sân nhà, Liverpool dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 4-0 trước MU. Đây là trận đấu The Kop đã thể hiện sự vượt trội hoàn toàn về đẳng cấp so với đối thủ, qua đó có được 3 điểm xứng đáng.

Mohamed Salah góp công lớn vào chiến thắng của Liverpool với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo. Sau trận đấu, chân sút người Ai Cập tiếp tục xát muối vào nỗi đau của MU.

Salah
Salah góp công lớn giúp Liverpool đại thắng MU 4-0.

Cụ thể, Salah cho rằng sự yếu kém của MU giúp cho mọi chuyện với Liverpool càng thêm dễ dàng. Số 11 của Liverpool cho biết:

"MU làm cho công việc của chúng tôi trở nên dễ dàng hơn ở khu vực giữa sân và hàng phòng ngự. Họ luôn cố gắng đưa bóng cho chúng tôi trong những tình huống 1 đấu 1, nên mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Khi phòng ngự, chúng tôi đã giữ sạch lưới ở cả hai lượt trận.

Tôi đã ghi được nhiều bàn thắng cho câu lạc bộ này, và những pha lập công vẫn sẽ tiếp tục đến. Điều quan trọng nhất là những bàn thắng của tôi mang về chiến thắng cho đội."

Đại thắng MU, Liverpool tạm thời chiếm vị trí đầu bảng của Man City với 2 điểm nhiều hơn. Vào đêm nay, The Citizens sẽ ra sân đối đầu Brighton.

Klopp dành lời khen cho một cái tên sau trận thắng của LiverpoolKlopp dành lời khen cho một cái tên sau trận thắng của Liverpool
HLV của Liverpool ngợi khen Thiago sau thắng lợi tưng bừng trước MU trên sân Anfield.
Điểm nhấn Liverpool 4-0 MU: Đỉnh cao và vực thẳmĐiểm nhấn Liverpool 4-0 MU: Đỉnh cao và vực thẳm
Trận đấu Liverpool vs MU đã khép lại với chiến thắng 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Anfield kết thúc.
VIDEO: Jurgen Klopp gửi tin nhắn cho Cristiano RonaldoVIDEO: Jurgen Klopp gửi tin nhắn cho Cristiano Ronaldo
Phát biểu sau chiến thắng 4-0 của Liverpool trước MU, HLV Jurgen Klopp đã gửi những lời động viên tới tiền đạo Cristiano Ronaldo.
VIDEO: Bruno Fernandes: Liverpool chiến đấu vì danh hiệu, chúng tôi chẳng có mục tiêu gì vào lúc nàyVIDEO: Bruno Fernandes: Liverpool chiến đấu vì danh hiệu, chúng tôi chẳng có mục tiêu gì vào lúc này
Tiền vệ Bruno Fernandes đã lên tiếng xin lỗi CĐV MU sau thất bại 0-4 của Man đỏ trước Liverpool, anh cũng thừa nhận các ngôi sao của MU đều thất vọng với kết...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X