Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah ký hợp đồng dài hạn với Liverpool, từ chối Real

Thứ Hai 02/07/2018 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Salah đã được Liverpool tưởng thưởng sau một mùa giải thi đấu thành công bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2023.

Salah gia hạn với Liverpool, Real bị đánh bại

Salah đã được Liverpool trao cho một bản hợp đồng mới có thời hạn lên tới 5 năm sau một mùa giải cực kỳ thành công.

Salah đã ghi được 44 bàn trên mọi đấu trường sau khi chuyển tới Liverpool từ Roma với giá 36.9 triệu bảng. Anh nhận được hàng loạt danh hiệu cá nhân như Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League cũng như Chiếc giày vàng Premier League.

Salah gia hạn hợp đồng với Liverpool, từ chối Real hình ảnh

Salah gia hạn hợp đồng với Liverpool


Với những đóng góp của mình, Salah chắc chắn là một mắt xích quan trọng giúp Liverpool cạnh tranh danh hiệu lớn trong những năm tới.

Quan trọng nhất là ở hợp đồng mới của Salah không hề có điều khoản phá vỡ. Như vậy, Real sẽ không thể đơn giản là chi tiền để có được chữ ký của Salah mà còn phải thuyết phục được phía Liverpool.

Klopp vui mừng về hợp đồng với Salah

Chia sẻ sau khi Salah đặt bút ký vào hợp đồng mới với Liverpool, HLV Klopp tỏ ra khá vui mừng.

“Tôi nghĩ bản hợp đồng dành cho Salah là xứng đáng. Cậu ấy đã chơi tốt và đóng góp tuyệt vời cho đội bóng ở mùa giải năm ngoái.

“Nó cũng thể hiện hai điều khá rõ ràng. Cậu ấy tin tưởng vào Liverpool và chúng tôi cũng đặt niềm tin lớn vào cậu ấy.

“Chúng tôi luôn muốn có những cầu thủ đẳng cấp thế giới trong đội hình. Chúng tôi muốn thấy họ có một gia đình tại Anfield và thỏa mãn ước mơ cũng như tham vọng tại đây.

“Khi một cầu thủ như Mo Salah cam kết tương lai với Liverpool và nói đây là nhà của cậu ấy thì nó chứng tỏ chúng tôi là một đội bóng không tồi. Tương tự, việc chúng tôi quyết định gia hạn với cậu ấy cho thấy chúng tôi nhìn rõ giá trị của Salah và muốn cậu ấy phát triển hơn nữa ở môi trường hiện tại.

“Điều quan trọng nhất là Salah không bao giờ đặt cậu ấy cao hơn lợi ích của tập thể. Cậu ấy cũng nhận ra được rằng đội bóng này và các đồng đội đã giúp cậu ấy đoạt các danh hiệu cá nhân ở mùa giải năm ngoái. Những danh hiệu cá nhân đến với cậu ấy là do cậu ấy nằm trong một tập thể đặc biệt.

“Sự thành công của Mo Salah chứng tỏ tập thể của chúng tôi đã thành công ra sao. Năm ngoái, chúng tôi đã có nhiều khoảnh khắc đặc biệt. Và chúng tôi mong sẽ có nhiều khoảnh khắc như thế hơn nữa”.


Xem thêm tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X