Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard gây thất vọng ở Real Madrid, Mohamed Salah phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 02/04/2021 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard không đóng góp được nhiều cho Real Madrid bởi những chấn thương, tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool đã lên tiếng động viên cựu sao Chelsea.

Mohamed Salah tin Hazard sẽ nhanh chóng trở lại


Trong thời gian khoác áo Chelsea, Eden Hazard là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Bỉ với tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt đã mang về cho The Blues rất nhiều những bàn thắng và các đường kiến tạo.
Salah nói về Hazard

Salah nói về Hazard


Real Madrid sau đó phải bỏ ra 100 triệu euro để sở hữu cầu thủ sinh năm 1991. Với số tiền rất lớn mà đội bóng của TBN bỏ ra, Hazard được kỳ vọng rất nhiều. Thế nhưng những chấn thương khiến anh liên tục phải nghỉ thi đấu.

Theo thống kê, trong 2 năm khoác áo Real Madrid, Eden Hazard đã 11 lần phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, nhiều hơn 7 năm ở Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1991 được cho là có thể phẫu thuật mắt cá thêm một lần nữa, và nếu mọi chuyện không diễn ra thuận lợi anh có thể phải giải nghệ ở tuổi 30.

Chứng kiến ngôi sao người Bỉ gặp khó khăn ở Real Madrid, tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool đã lên tiếng động viên. Anh nói với Football London:

“Tôi biết Eden Hazard. Anh ấy là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Bây giờ anh ấy đang gặp khó khăn ở Real Madrid. Những chấn thương ngăn cản Hazard ra sân thi đấu. Tuy nhiên, anh ấy là một cầu thủ có chuyên môn tốt và duy trì nỗ lực rất lớn, tôi tin anh ấy sẽ sớm trở lại”.

“Hazard sẽ lấy lại những gì tốt nhất trong thời gian tới, anh ấy sẽ chiến thắng những chấn thương. Tôi có 1 mối quan hệ tốt với Hazard. Chúc mọi điều tốt nhất sẽ đến với anh ấy”.

Liverpool sẽ đụng độ Real Madrid ở vòng tứ kết Champions League mùa này, Salah đánh giá cao đối thủ. Anh nói thêm: “Đó là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ hàng đầu, 180 phút trước họ chắc chắn sẽ rất khó khăn với Liverpool. Nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để giành vé đi tiếp”.
Sau Barca, bố và người đại diện Haaland lập tức gặp gỡ RealSau Barca, bố và người đại diện Haaland lập tức gặp gỡ Real
Ít giờ sau cuộc gặp gỡ BLĐ Barca, bố và người đại diện của Haaland lập tức bay tới Madrid để đàm phán với BLĐ Real.
NÓNG: Ramos dính chấn thương, lỡ hẹn tái ngộ SalahNÓNG: Ramos dính chấn thương, lỡ hẹn tái ngộ Salah
Real Madrid xác nhận Ramos dính chấn thương sau đợt tập trung ĐTQG và nhiều khả năng rời xa sân cỏ trong khoảng 1 tháng tới
Điểm tin bóng đá tối 31/3: MU chưa từ bỏ vụ Grealish, Real gửi lời đề nghị khó cưỡng vụ MbappeĐiểm tin bóng đá tối 31/3: MU chưa từ bỏ vụ Grealish, Real gửi lời đề nghị khó cưỡng vụ Mbappe
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 31/3.
Martin Odegaard và Dani Ceballos: Hai mảng màu sáng tối tại ArsenalMartin Odegaard và Dani Ceballos: Hai mảng màu sáng tối tại Arsenal
“Tôi vẫn đang là cầu thủ của Real Madrid. Bây giờ tôi chỉ tập trung vào thi đấu. Vào cuối mùa giải chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Ưu tiên hàng đầu của tôi...
Real Madrid xác định 2 ứng viên thay thế ZidaneReal Madrid xác định 2 ứng viên thay thế Zidane
Zidane chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với Real Madrid. Và ngay từ giờ chủ tịch Florentino Perez đã lên sẵn kế hoạch trong trường hợp không tiếp tục cộng tác với...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X