Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Salah: "Tôi sẽ phải xem đi xem lại siêu phẩm ngày hôm nay"

Thứ Hai 04/10/2021 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah không giấu nổi niềm hạnh phúc sau siêu phẩm ở trận hòa 2-2 giữa Liverpool vs Man City tại vòng 7 Premier League 2021/22.

Siêu phẩm của Salah vào lưới Man City

Trận đại chiến giữa Liverpool vs Man City đã kết thúc với tỉ số hòa 2-2. Một trong những điểm nhấn lớn nhất của trận đấu này không gì khác ngoài siêu phẩm của Mohamed Salah.

Phút 76, dù nhận bóng trong tư thế quay lưng với khung thành đối phương và bị 2 cầu thủ Man City áp sát nhưng Salah vẫn biết cách chứng minh đẳng cấp của mình. Anh tự tin đột phá qua ít nhất 5 cái bóng áo xanh trước khi dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp tung lưới Ederson. Khoảnh khắc này khiến các khán đài sân Anfield như nổ tung.

Liverpool vs Man City Salah
Salah ghi 1 bàn thắng rất đẹp vào lưới Man City.

Sau trận đấu Salah không giấu nổi niềm hạnh phúc với siêu phẩm của mình. Dù vậy, cũng có một chút tiếc nuối với số 11 của Liverpool khi anh không thể giúp đội nhà thắng trận.

"Chúng tôi đã tập luyện rất nhiều cho những tình huống tương tự. Nhưng chắc chắn không phải lúc nào cũng sẽ có được những bàn thắng cảm xúc như vậy.

Có lẽ tôi sẽ phải xem đi xem lại bàn thắng này. Tôi nghĩ rằng đây là một bàn thắng rất đẹp. Nhưng cũng thật tiếc vì bàn thắng này của tôi không thể giúp Liverpool giành chiến thắng."

Trước siêu phẩm kể trên, chính Salah thực hiện pha kiến tạo để Sadio Mane mở tỉ số trận đấu ở phút 59. Tuy nhiên, sự xuất sắc của cầu thủ người Ai Cập không thể giúp Liverpool giành trọn vẹn 3 điểm.

Trận đại chiến giữa Liverpool vs Man City kết thúc với tỉ số hòa 2-2. 2 bàn thắng của Phil Foden (phút 69) và De Bruyne (phút 81) giúp Man City rời Anfield với 1 điểm.

Tuyệt đỉnh siêu phẩm xé lưới Man City của Mohamed SalahTuyệt đỉnh siêu phẩm xé lưới Man City của Mohamed Salah
Phút 76 trận Liverpool vs Man City, Mohamed Salah có pha đi bóng đột phá qua 5 cầu thủ đối phương trước khi sút tung lưới Ederson.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X