Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng 2 trận liền, Salah vẫn bức xúc với “sát thủ” báo hại Liverpool

Thứ Hai 01/02/2021 04:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Liverpool, Mohamed Salah tiết lộ sự thiếu thiện cảm của mình với công nghệ VAR ngay sau chiến thắng quan trọng 3-1 trước West Ham đêm chủ nhật.

Salah lập cú đúp trước West Ham


Sau một thời gian im tiếng, Mohamed Salah đã ghi bàn trở lại tại Premier League. Không chỉ 1, tuyển thủ người Ai Cập đã lập cú đúp vào lưới West Ham ngay trên sân London. Qua đó, Salah cán mốc 20 bàn trên mọi đấu trường cho Liverpool trong 4 mùa liên tiếp, điều không ai làm được kể từ Ian Rush giai đoạn mùa 1981-82 tới 1986-87.

Thắng 2 trận liền, Mohamed Salah vẫn bức xúc với VAR hình ảnh
Salah là người hùng của Liverpool trước West Ham

Cả 2 bàn mà Salah có được đều đến trong hiệp 2 và giúp Liverpool khai thông thế bế tắc, mở ra chiến thắng 3-1 trước West Ham. Georginio Wijnaldum là tác giả bàn nâng tỷ số lên 3-0 trước khi Craig Dawson ghi bàn an ủi cho The Hammers những phút cuối.

Không thích VAR

Đây là trận thứ 2 liên tiếp Liverpool có được chiến thắng, 3 ngày trước đó là 3-1 trước Tottenham. Salah cảm thấy nhẹ nhõm khi thấy đội bóng của mình tìm lại phong độ, nhưng tin rằng VAR có liên quan đến việc họ sa sút.

Chân sút người Ai Cập nói với Sky Sports sau tiếng còi mãn cuộc: “Tôi vẫn nghĩ như trước đây. Tôi không thích VAR! Từ đầu mùa giải, theo ý kiến của tôi, nó đã giết chết các trận đấu.”

“Bạn trở nên sợ sệt với các tình huống việt vị. Ở các quốc gia khác thì không. Tôi không muốn bị phạt nhưng đó là quan điểm của tôi. Tôi không thích VAR!”

Thắng 2 trận liền, Salah vẫn bức xúc với sát thủ báo hại Liverpool hình ảnh 2
Tuyển thủ Ai Cập không thích VAR

Chiến thắng hôm chủ nhật đã đưa Liverpool trở lại vị trí thứ 3 trên BXH Premier League, vượt qua Leicester City, đội đã thất bại trước Leeds United vào 1 ngày trước. Salah rất vui khi thấy đội bóng của mình có 2 trận thắng liên tiếp, mới nhất là trước West Ham có tổ chức tốt:

“Đó là một chiến thắng quý giá cho Liverpool khi chúng tôi phải chơi 2 trận liên tiếp. Chúng tôi phải thắng mọi trận đấu và West Ham là một đội bóng khó nhằn. Họ chơi một trận đấu rất hay nhưng tôi thích điều đó.”

“Chúng tôi chỉ cần tiến lên và tiếp tục chiến thắng. Tôi biết rằng Mane và Firmino sẽ không đá chính nên tôi có trách nhiệm rất lớn, nhưng tôi chỉ cố gắng trong từng trận để đóng góp cho đội bóng.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X