Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah: "Chỉ có 1 cầu thủ MU khiến tôi đáng ngại"

Thứ Bảy 10/03/2018 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU vs Liverpool ở trận cầu tâm điểm vòng 30 Premier League, Mohamed Salah đã tiết lộ cầu thủ mà anh đánh giá cao nhất của Man đỏ.

 

MU vs Liverpool trong trận đấu thuộc vòng 30 Premier League. Man đỏ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, họ hơn The Kop 2 điểm, kết quả trận đấu này sẽ quyết định rất lớn đến vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Nếu M.U thắng cách biệt nới rộng lên thành 5 điểm, nếu họ thua tại Old Trafford đội bóng thành phố Cảng sẽ chính thức vượt lên.
MU vs Liverpool Salah danh gia cao De Gea hinh anh

MU vs Liverpool ở vòng 30 Premier League

Mohamed Salah tất nhiên là niềm hy vọng lớn nhất của đội khách ở trận MU vs Liverpool. Ngôi sao người Ai Cập đang đạt phong độ cực cao, anh đã ghi 32 bàn thắng trên mọi đấu trường. Nếu tính riêng ở giải Ngoại hạng Anh cầu thủ này đã ghi 24 bàn và đang cùng với Harry Kane của Tottenham dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Cầu thủ sinh năm 1992 đang quyết tâm cân bằng hoặc vượt qua con số 31 bàn mà Luis Suarez có được ở mùa giải 2013/14.

Trước trận MU vs Liverpool, Mohamed Salah đã tiết lộ cầu thủ mà anh ngại phải đối mặt nhất bên phía đội chủ nhà: “Họ có rất nhiều những cầu thủ giỏi, nhưng tôi đánh giá cao khả năng của David de Gea. Ở trận lượt đi cậu ấy đã chơi rất tốt với rất nhiều pha cản phá, ở mùa giải này cậu ấy giữ được phong độ rất ổn định. Khả năng phản xạ hay chọn vị trí của cậu ấy là cực tốt”.
MU vs Liverpool Salah danh gia cao De Gea hinh anh 2

Trước trận MU vs Liverpool, Salah đánh giá cao De Gea

“Tôi cũng đánh giá cao khả năng cản phá bằng chân của De Gea. Tôi rất vui khi một lần nữa được đối đầu với cậu ấy, tôi sẽ cố gắng khiến cậu ấy phải vào lưới nhặt bóng. Khi bạn có mục tiêu để phấn đấu, bạn sẽ cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu của mình, tôi tin rằng mình sẽ chọc thủng lưới của De Gea trong trận đấu vào tối nay”, Salah tiếp tục.

Ngôi sao người Ai Cập cũng lên tiếng đe dọa M.U, anh khẳng định Liverpool đến sân Old Trafford để giành 3 điểm. Ngôi sao sinh năm 1992 tin rằng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng The Kop sẽ đánh bại Quỷ đỏ. Bên kia chiến tuyến, những ngôi sao của M.U cũng phát biểu rất cứng rắn. Juan Mata đánh giá cao tầm quan trọng của trận đấu này và tin đội chủ nhà sẽ giành 3 điểm.

Phong độ của Mohamed Salah ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X