Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp ca ngợi Milner sau thắng lợi nghẹt thở trước Leicester

Chủ Nhật 06/10/2019 01:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp tỏ ra rất tức giận với tình huống Salah chấn thương sau khi bị Choudhury đá thẳng vào chân để ngăn chặn 1 pha tấn công nguy hiểm của Liverpool. Ông cũng khen ngợi bản lĩnh của Milner với cú đá penalty quyết đoán cuối trận.
Salah đã phải rời sân sau một tình huống chơi xấu đến từ Chouhury cuối trận đấu vừa qua. Cầu thủ trẻ của Leicester đã bị phạt thẻ vàng vì pha tắc bóng này. Nhưng HLV Klopp cho rằng Choudhury xứng đáng phải nhận án phạt nặng hơn với pha phạm lỗi của mình.

“Làm sao Salah có thể ổn được? Tại sao mà Choudhury chỉ phải nhận thẻ vàng vậy? Salah đã phải tập tễnh rời sân. Đó là một pha va chạm mạnh. Choudhury cố tình làm thế để chậm nhịp tấn công của Salah và tôi không thấy pha bóng này ổn chút nào.

Pha va chạm đó khiến tôi thật sự khó hiểu. Làm sao Choudhury có thể đá như thế khi bóng còn ở rất xa điểm va chạm? Cậu ấy tăng tốc hết mức để đốn ngã Salah mà không có bóng ở quanh. Với tôi, chỉ có một màu thẻ cho pha bóng đó.

Tôi có thể thấy trong mắt các bạn rằng tôi không phải người duy nhất nhìn tình huống này như thế. Đó là một pha bóng nguy hiểm. Tôi không muốn tạo ra vấn đề gì cho Choudhury nhưng cậu ấy cần phải bình tĩnh lại”.

HLV Klopp ca ngợi Milner sau thắng lợi nghẹt thở trước Leicester hình ảnh

Klopp ca ngợi Milner sau thắng lợi nghẹt thở trước Leicester


Leicester tưởng chừng đã chặn được mạch chiến thắng của Liverpool mùa này. Nhưng The Kop đã được hưởng quả penalty ở phút bù giờ và giành chiến thắng chung cuộc.

Klopp cho rằng tỉ số đã phản ánh đúng cục diện trận đấu và khen ngợi sự bình tĩnh của Milner.

“Quả penalty đó là hoàn toàn xác đáng. Tôi vui mừng với cách chúng tôi thi đấu. Chúng tôi đã có được chiến thắng, điều đó thật tuyệt vời. Chúng tôi biết chiến thắng sẽ đến. Chúng tôi biết mình phải chiến đấu để chiến thắng và chúng tôi đã làm được.

Nếu không có may mắn, chúng tôi không thể thắng nhiều trận như thế này. Nhưng xuyên suốt cả 90 phút, chúng tôi xứng đáng có 3 điểm. James Milner thật sự quá bình tĩnh và điều đó thật phi thường”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X