Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah chắc chắn sẽ gia nhập Liverpool

Thứ Năm 15/06/2017 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đàn anh đồng hương Mido khẳng định tiền đạo người Ai Cập Mohamed Salah sớm muộn gì cũng rời AS Roma để trở về Premier League, nhưng không phải trong màu áo Chelsea.

Liverpool vốn đã mê mẩn Mohamed Salah suốt từ thời anh còn khoác áo Basel, nhưng rồi phải nhận thất bại cay đắng trước đối thủ Chelsea trong thương vụ này. Chỉ cần một cuộc gọi điện thoại của Jose Mourinho, tiền đạo người Ai Cập lập tức “lật kèo” The Kop để đầu quân cho The Blues, quyết định mà anh phải suốt đời ân hận.

Salah chac chan se gia nhap Liverpool hinh anh
Salah được giới mộ điệu ủng hộ rời AS Roma để gia nhập Liverpool

Sau hai mùa giải bỏ đi ở Stamford Bridge là hai mùa giải chói sáng ở Olimpico. Trong màu áo bã trầu AS Roma, Salah trở thành một nhân tố quan trọng trên hàng công đội bóng Ý khi đã lập thành tích ấn tượng 43 bàn/81 trận ở Serie A. Đến lúc này, Liverpool cũng tràn trề quyết tâm quay trở lại ve vãn “Messi Ai Cập” với sự tự tin cao độ hơn bao giờ hết, và họ còn vừa nhận được sự hậu thuẫn bất ngờ.

Theo đó thì Mido, đàn anh đồng hương của Salah cũng từng khoác áo AS Roma cũng như trải nghiệm Premier League trong màu áo Tottenham, lên tiếng kêu gọi hậu bối sớm quyết định cập bến Anfield để thăng tiến trong sự nghiệp. Cựu danh thủ 34 tuổi phát biểu:

“Salah chắc chắn phải đến Liverpool. Cậu ấy sẽ đến, tôi tin đây chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. Phong cách chơi bóng của Liverpool phù hợp với Salah và Klopp cũng sẽ rất thích cậu ấy. Tôi không lo lắng nhiều về những mối cạnh tranh mà Salah sẽ phải gặp tại Liverpool, tôi chỉ có chút ít nghi ngại cậu ấy có thể không làm quen nhanh chóng với nhịp độ chơi bóng cực nhanh của giải ngoại hạng Anh mà thôi.” – Cả Mido và Salah đều thấm thía rõ điều này.

Liverpool duyệt chi con số hợp lý 30 triệu Euro và tự tin sớm đón tân binh đầu tiên về Anfield trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Ấy vậy, đối tác thủ đô Italia cũng dội lại cho họ một gáo nước lạnh khi chê ít. Cụ thể theo nguyện vọng, người Roma muốn tối thiểu 40 triệu Euro đặt trên bàn đàm phán để ông lớn vùng Merseyside có thể chiêu mộ thành công Mohamed Salah.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X