Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool: "Salah cần thêm thời gian hòa nhập"

Chủ Nhật 16/07/2017 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Dejan Lovren tự tin vào thành công của đồng đội mới người Ai Cập ở Anfield nhưng cũng ý thức được cái gì cũng phải có thời gian.

Mohamed Salah chính là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Liverpool với thương vụ chuyển nhượng 37 triệu bảng từ AS Roma trong mùa hè 2017 này. Kỳ vọng đặt vào tiền đạo người Ai Cập đương nhiên là không nhỏ, bất chấp anh từng có trải nghiệm Premier League đáng quên trong thời gian ở Chelsea. Ngôi sao 25 tuổi chắc chắn là nguồn lực bổ sung chất lượng cho hàng tấn công cũng như tham vọng giành những danh hiệu lớn của The Kop.

Sao Liverpool Salah can them thoi gian hoa nhap hinh anh
Salah cần thêm thời gian để hòa nhập với Liverpool

Liverpool vừa tiếp tục chuyến du đấu hè của mình bằng trận hòa 1-1 không như ý với “chiếu dưới” Wigan. Mặc dù vậy, đó không hẳn là điều khiến các CĐV bận tâm khi Salah đã có một màn ra mắt tương đối ấn tượng trong màu áo mới. Chính anh đã nhanh chóng “mở tài khoản” với bàn thắng duy nhất cho nửa đỏ vùng Merseyside trong chuyến viếng thăm thành Manchester.

Khởi đầu hứa hẹn của Salah đương nhiên khiến mọi người Liverpool phấn khích, Dejan Lovren cũng không phải ngoại lệ. Mặc dù vậy, trung vệ người Croatia cũng ý thức được rằng đồng đội mới của mình sẽ cần thêm thời gian để hoàn toàn hòa nhập, thích nghi với môi trường bóng đá ở Anfield.

Lovren phát biểu: “Salah là một cầu thủ rất tài năng và trên hết, cậu ấy phù hợp một cách hoàn hảo với hệ thống vận hành ở Liverpool. Jurgen Klopp luôn biết mình có những sự lựa chọn tốt nhất cho đội bóng, chúng tôi cũng vậy. Mặc dù vậy, tôi nghĩ Salah cũng như Solanke sẽ còn cần thêm thời gian để hoàn toàn hòa nhập, thích nghi với môi trường bóng đá và cuộc sống ở Liverpool. Dù gì, cậu ấy mới chỉ có 6 ngày tập trung với đội bóng mới.”

Trước mắt Liverpool sẽ còn 4 trận giao hữu nữa, trong đó đáng chú ý là chuyến làm khách của ông lớn Bayern Munich trong khuôn khổ Audi Cup vào ngày 1/8. Thầy trò Jurgen Klopp sẽ khởi động mùa giải Premier League 2017-18 của mình bằng chuyến hành quân đến Watford và sau đó tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Anfield.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X