Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah cân bằng thành tích của huyền thoại sau cú đúp vào lưới Palace

Chủ Nhật 20/01/2019 03:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với 2 bàn thắng ghi được vào lưới Crystal Palace, Mohamed Salah cán mốc 50 bàn tại giải Ngoại hạng Anh, một con số rất ấn tượng.


Salah ghi dấu ấn trong ngày hạ gục Palace
 

Liverpool đã có màn rượt đuổi tỷ số căng thẳng với Palace tại vòng 23. Họ để đối phương chọc thủng lưới trước, nhưng chung cuộc đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3, với màn tỏa sáng của bộ ba tấn công.
 
Trong đó, Salah là cái tên đáng chú ý nhất với cú đúp trong trận này, giúp anh chạm mốc 50 bàn thắng tại Premier League. Trong số này, có 2 bàn được ghi cùng Chelsea, và 48 bàn cho Liverpool.
 
Salah chỉ mất tổng cộng 72 trận đấu để đạt con số 50 bàn, một thành tích quá ấn tượng, nếu biết rằng ngôi sao người Ai Cập không phải tiền đạo cắm. Con số này tương đương Fernando Torres (72 trận), và nhanh hơn những chân sút trứ danh khác của giải Ngoại hạng như Aguero (cần 81 trận), Henry (83 trận).

Salah vs Palace

Mohamed Salah cán mốc 50 bàn tại giải Ngoại hạng Anh


Chỉ có 3 cái tên chạm mốc 50 bàn nhanh hơn Salah, đó là Andrew Cole (65 trận), Alan Shearer (66 trận) và Ruud Van Nistelrooy (68 trận). Ngôi sao sinh năm 1992 cũng trở thành cầu thủ châu Phi thứ 8 làm được điều này ở giải Ngoại hạng, và còn nhiều thời gian để bắt kịp kỷ lục 104 bàn thắng do Didier Drogba đang nắm giữ.
 
Với chiến thắng nghẹt thở ở vòng 23, Liverpool tiếp tục yên vị ở ngôi đầu bảng xếp hạng, qua đó tạo ra áp lực không nhỏ tới Man City – đội bóng thi đấu muộn hơn ở vòng này. Trong ngày Mohamed Salah cán mốc 50 bàn tại giải Ngoại hạng Anh, đây quả là một thông tin rất vui với các CĐV The Kop.


Rashford là tiền đạo số 1 Premier League vào lúc này
Chia sẻ về màn trình diễn đỉnh cao của cậu học trò, HLV Solskjaer hết lời ca ngợi Rashford và dành cho anh những lời có cánh.
Arsenal mất trụ cột hàng thủ sau trận thắng Chelsea
Hậu vệ Hector Bellerin vừa gặp phải chấn thương dây chằng chữ thập trong chiến thắng của Arsenal trước Chelsea.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X