Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch Premier League, sao Liverpool gửi lời tri ân NHM

Thứ Sáu 26/06/2020 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mohamed Salah đã lên tiếng tri ân NHM sau khi đội bóng giành được chức vô địch NHA đầu tiên kể từ năm 1990.
Liverpool đã chính thức trở thành tân vương NHA sau khi Man City để thua Chelsea với tỉ số 1-2 đêm qua. Đoàn quân của Klopp đã tạo được khoảng cách 23 điểm với Man City và không thể bị vượt qua khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu.

The Kop đã có màn trả thù ngọt ngào khi để mất chức vô địch vào tay Man City mùa trước với chỉ 1 điểm ít hơn. Và tiền đạo Mohamed Salah đã có lời tri ân CĐV sau chức vô địch lịch sử này của đội bóng thành phố cảng.

Vô địch Premier League, Salah gửi lời tri ân NHM hình ảnh

Vô địch Premier League, Salah gửi lời tri ân NHM


“Cảm giác thật tuyệt. Tôi muốn cảm ơn tất cả các CĐV đã theo dõi chúng tôi từ khắp mọi nơi trên toàn thế giới. Các bạn đã biến chức vô địch này trở thành sự thực và chúng tôi hy vọng sẽ mang lại thêm niềm vui xứng đáng cho các CĐV. Giờ thì họ sẽ có niềm tin lớn hơn vào chúng tôi”.


Trong khi đó, Van Dijk cho rằng chức vô địch này đã nâng Liverpool lên một tầm cao mới.

“Một mùa giải thật khó tin. Thật phi thường. Là một phần của tập thể cầu thủ này và một phần của hành trình này thật phi thường. Tôi rất tự hào khi được gọi mình là nhà vô địch Premier League.

Dĩ nhiên là tôi có xem trận đấu giữa Man City và Chelsea. Tôi không xem quá nhiều trận đấu nên có cảm giác trận này kéo dài cả thập kỷ và không bao giờ kết thúc ấy. Khi De Bruyne ghi bàn, tôi khá lo lắng . Tôi chưa từng lo lắng đến thế trong một thời gian.

Nhưng sau cùng thì chúng tôi đã được ăn mừng và chúng tôi đều tự hào về nhau. Tôi không thể miêu tả cảm xúc của mình lúc này. Chúng tôi đã đạt một đẳng cấp mới ở mùa giải năm nay. Chúng tôi chơi rất ổn định và rất ấn tượng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X