Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Salah bùng nổ trở lại chỉ là chuyện sớm muộn"

Thứ Năm 11/10/2018 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robbie Fowler nói về Mohamed Salah, huyền thoại của Liverpool tin rằng ngôi sao người Ai Cập sẽ sớm bùng nổ trở lại.

Salah đang gặp rất nhiều khó khăn


Sau một mùa giải thành công với 44 bàn thắng trên mọi đấu trường, tiền đạo Mohamed Salah tiếp tục được kỳ vọng rất nhiều ở mùa giải này. Ngôi sao người Ai Cập đã khởi đầu mùa giải rất tốt với 3 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 5 trận trên mọi mặt trận.
 
Robbie Fowler nói về Mohamed Salah hình ảnh

Salah đang gặp một chút khó khăn


Tuy nhiên, trong thời gian gần đây cầu thủ sinh năm 1992 bất ngờ sa sút một cách rõ rệt. 4 trận gần đây nhất Salah đều không ghi bàn, hệ quả là Liverpool đều không thắng, trong đó có 2 thất bại và 2 trận hòa. Tính ra 6 trận gần đây nhất anh chỉ ghi có 1 bàn thắng.

Sự sa sút của Salah khiến Liverpool bị Chelsea đá văng khỏi cúp Liên đoàn, The Kop cũng để Man City và Chelsea bắt kịp về điểm số ở Ngoại hạng Anh. Áp lực rất lớn đang đè nặng lên vai số 11 của đội bóng đá thành phố Cảng.

Salah đang là ngôi sao quan trọng nhất của Liverpool, nếu anh tiếp tục chơi mờ nhạt khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn của Lữ đoàn đỏ sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.
 


Salah sớm bùng nổ trở lại

 


Robbie Fowler nói về Mohamed Salah, huyền thoại của Liverpool tin rằng ngôi sao người Ai Cập sẽ sớm bùng nổ trở lại.
 
Robbie Fowler tin Salah som bung no tro lai

Robbie Fowler tin Salah sớm bùng nổ trở lại


“Tôi nghĩ mùa giải này Salah có thể không ghi được nhiều bàn thắng như mùa giải trước, nhưng cậu ấy vẫn sẽ mang về rất nhiều bàn thắng cho Liverpool. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, tôi tin cậu ấy sẽ vượt qua thời điểm khó khăn này”.

“Các bạn đừng quá lo lắng, cậu ấy sẽ sớm ghi bàn trở lại mà thôi. Salah bỏ lỡ một vài cơ hội, nhưng không sao cả, tôi sẽ lo lắng hơn khi cậu ấy không có cơ hội để ghi bàn. Lịch thi đấu của Liverpool sau khi loạt trận của ĐTQG kết thúc là khá thuận lợi, tôi tin đó là thời điểm để Salah bùng nổ trở lại”.

HLV Jurgen Klopp cũng lên tiếng bảo vệ Salah: “Chúng tôi cần cậu ấy ghi bàn, tôi nghĩ Salah cần một bàn thắng để giải tỏa những áp lực. Tôi không mong đợi Salah ghi 40 bàn như ở mùa giải trước, tôi chỉ cần cậu ấy chơi tốt trong từng trận đấu và giúp đội bóng giành những chiến thắng”.

Hậu vệ Trent Alexander-Arnold bênh vực Mohamed Salah, ngôi sao của Liverpool cũng tin rằng chân sút người Ai Cập sẽ sớm bùng nổ trở lại.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X