Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah bình thản dù đã 3 trận ‘tịt ngòi’ trước M.U

Thứ Sáu 22/02/2019 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah phát biểu trước trận M.U vs Liverpool. Ngôi sao người Ai Cập không quá bận tâm về việc đã 3 trận im tiếng khi đối đầu với Nửa đỏ thành Manchester.

Mohamed Salah vẫn chưa tìm được bàn thắng thậm chí là kiến tạo sau 3 lần đối đầu trước đây với Manchester United ở các trận đấu chính thức. Dù vậy, anh khẳng định thành tích của Liverpool quan trọng hơn một cá nhân.

Kể từ khi trở lại với nước Anh mùa hè năm 2017, Salah đã cùng Liverpool 3 lần so tài với Man United đều tại Premier League. Dù vậy, cầu thủ người Ai Cập vẫn chưa ghi bàn trước Quỷ đỏ và trải qua những cảm xúc khác nhau với 1 thua, 1 hòa và 1 thắng.

Salah

Mohamed Salah phát biểu trước trận M.U vs Liverpool


Chủ nhật này, Salah sẽ có thêm cơ hội để thay đổi điều đó khi Liverpool hành quân tới Old Trafford tại vòng 27 Premier League. HLV Jurgen Klopp dĩ nhiên muốn chân sút số 1 của mình giải cơn khát ở trận cầu quan trọng này.

Tuy nhiên, bản thân Salah khẳng định kết quả cuối cùng trong trận đấu quan trọng hơn thành tích cá nhân. “Như tôi đã nói trước đây, đối với tôi, kỷ lục không quan trọng. Danh hiệu cầu thủ ghi bàn hàng đầu rất quan trọng, nhưng nó không bao giờ được bằng với chức vô địch Premier League”, cầu thủ 26 tuổi nói.

“Nếu chúng tôi thắng 1-0, 2-0 hoặc 3-0 và bất cứ ai khác ghi bàn, tôi không buồn mà trái lại sẽ rất, rất hạnh phúc. Đối với tôi, đội bóng là điều quan trọng nhất. Tôi hy vọng tôi có thể ghi được số bàn thắng ở Premier League lên tới 50, 51, 52 bàn. Nhưng điều quan trọng nhất phải là đội bóng giành chiến thắng và đứng đầu bảng.”

Salah hiện có 49 bàn thắng cho Liverpool tại Premier League. Nếu có thể nâng cao thành tích này, Lữ đoàn đỏ có nhiều cơ hội giành điểm và đòi lại vị trí đầu bảng từ tay Man City. Lúc này, hàng xóm của M.U cùng có 65 điểm như Liverpool song xếp trên do hơn chỉ số phụ. Dù vậy, Man City – đội sẽ đá chung kết cúp Liên đoàn với Chelsea chủ nhật này đã chơi nhiều hơn Liverpool 1 trận.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X