Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Salah biến Lisandro Martinez thành trò hề

Thứ Hai 06/03/2023 02:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong tình huống Liverpool ghi bàn thứ ba, Lisandro Martinez không thể ngăn chặn Mohamed Salah và để đối thủ dễ dàng kiến tạo cho Cody Gakpo ghi bàn.

Phút 50, Liverpool ghi bàn thắng thứ ba vào lưới MU sau tình huống phản công chớp nhoáng. Từ cánh phải, Mohamed Salah có cơ hội thoát xuống trống trải. 

Khi bị Lisandro Martinez ép sát ra biên, chân sút người Ai Cập vẫn tự tin đi bóng. Số 11 bình tĩnh thực hiện những động tác giả rồi tung cú ngoặt bóng quyết định để loại bỏ đối thủ. 

Salah biến Lisandro Martinez thành trò hề 1
Salah biến Lisandro Martinez thành trò hề trong tình huống Liverpool ghi bàn thứ ba vào lưới MU.

Trước những động tác giả liên tiếp từ phía Salah, Lisandro Martinez hoàn toàn mất phương hướng và chẳng thể làm chủ tình hình. Thậm chí, anh còn ngã sõng soài và bất lực nhìn Salah kiến tạo cho Coady Gakpo ghi bàn. 

Sau bàn thắng của Gakpo, Liverpool ghi thêm tới 4 bàn thắng nữa vào lưới MU. Qua đó, The Kop khép lại trận Derby nước Anh với chiến thắng hủy diệt 7-0. 

Số lần The Kop sút tung lưới De Gea trong trận đấu này nhiều hơn tất cả những gì họ làm được trước đó trong năm 2023 với chỉ 5 bàn thắng tại Premier League. Chiến thắng này giúp Liverpool áp sát top 4 khi kém Tottenham 3 điểm và đá ít hơn 1 trận. 

Gary Neville nhận sai khi đánh giá MU cao hơn ArsenalGary Neville nhận sai khi đánh giá MU cao hơn Arsenal
Trong một chia sẻ mới nhất, huyền thoại MU - Gary Neville thừa nhận đội bóng cũ rất khó có thể xếp trên Arsenal ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Mohamed Salah lập 2 kỷ lục sau trận thắng MUMohamed Salah lập 2 kỷ lục sau trận thắng MU
Tiền đạo Mohamed Salah đã tỏa sáng với một cú đúp, góp công lớn giúp Liverpool giành chiến thắng trước MU với tỷ số 7-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X