Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah là cầu thủ tham lam nhất Ngoại hạng Anh

Thứ Hai 01/02/2021 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là quan điểm của người cũ Liverpool, Graeme Souness. Tiền đạo Mohamed Salah vừa tỏa sáng với một cú đúp vào lưới West Ham giúp The Kop giành chiến thắng 3-1.

Mohamed Salah bị chỉ trích vì tham lam


Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21, Liverpool làm khách trên sân của West Ham. Đội bóng thành phố Cảng đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng 3-1. Tiền đạo Mohamed Salah là cầu thủ xuất sắc nhất trận với một cú đúp.
Tiền đạo Mohamed Salah là cầu thủ tham lam nhất Premier League hình ảnh

Salah bị chỉ trích vì thói ích kỷ


Cầu thủ người Ai Cập đã ghi được 21 bàn thắng trong mùa giải năm nay, trở thành cầu thủ Liverpool thứ 5 trong lịch sử ghi được hơn 20 bàn thắng trong 4 mùa giải liên tiếp. Sau Gordon Hodgson, Billy Liddell, Roger Hunt và Ian Rush.

Mặc dù Salah vừa tỏa sáng trước West Ham, song người cũ Liverpool, Graeme Souness dường như không hài lòng với cầu thủ người Ai Cập.

Trong phòng bình luận trên Sky Sports, Graeme Souness hỏi Jamie Redknapp: Anh có bao giờ thấy cầu thủ nào tham lam như Mohamed Salah chưa? Tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ tham lam nhất Premier League ở thời điểm hiện tại".

Trước đó ngôi sao sinh năm 1992 nhiều lần bị chỉ trích vì thói ích kỷ, theo đó đồng đội ở những tư thế rõ ràng nhưng anh không chuyền bóng mà dứt điểm. Sadio Mane hay Roberto Firmino nhiều lần tức giận với cầu thủ 28 tuổi.

Graeme Souness cũng khen ngợi những phẩm chất của Salah, ông nói thêm: "Dù ích kỷ nhưng phải thừa nhận cậu ấy là một cầu thủ tấn công hàng đầu. Salah có tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt. Cậu ấy là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới hiện tại".

Sau chiến thắng trước West Ham, Liverpool đã vươn lên vị trí thứ 3 ở Ngoại hạng Anh. The Kop kém đội đầu bảng Man City 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.


Mohamed Salah ghi bàn sau pha phản công trong vòng 12 giâyMohamed Salah ghi bàn sau pha phản công trong vòng 12 giây
Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của tiền đạo Mohamed Salah vào lưới West Ham nhận được rất nhiều lời khen ngợi, pha phản công này của Liverpool xứng đáng được đưa...
Điểm tin bóng đá sáng 1/2: Jack Grealish đến MU, Liverpool gây sốc với MustafiĐiểm tin bóng đá sáng 1/2: Jack Grealish đến MU, Liverpool gây sốc với Mustafi
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 1/2/2020.
Video bóng đá West Ham vs Liverpool: Giải mã hiện tượng búa tạVideo bóng đá West Ham vs Liverpool: Giải mã hiện tượng búa tạ
Video bóng đá West Ham vs Liverpool hôm nay 1/2 vòng 21 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh West Ham vs Liverpool 1-3 đêm qua rạng sáng nay .
Klopp: “Liverpool đã ghi 3 bàn không tưởng vào lưới West Ham”Klopp: “Liverpool đã ghi 3 bàn không tưởng vào lưới West Ham”
Liverpool có chiến thắng thứ 2 liên tiếp sau khi vượt qua West Ham 3-1 trên sân khách và HLV Jurgen Klopp rất vui mừng với màn trình diễn của đội bóng, đặc...
Thắng 2 trận liền, Salah vẫn bức xúc với “sát thủ” báo hại LiverpoolThắng 2 trận liền, Salah vẫn bức xúc với “sát thủ” báo hại Liverpool
Ngôi sao Liverpool, Mohamed Salah tiết lộ sự thiếu thiện cảm của mình với công nghệ VAR ngay sau chiến thắng quan trọng 3-1 trước West Ham đêm chủ nhật.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X