Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah tệ nhất trận Newcastle 0-0 Liverpool

Thứ Năm 31/12/2020 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Liverpool, Peter Crouch đã lên tiếng chỉ trích Mohamed Salah sau màn trình diễn thất vọng trước Newcastle.

Peter Crouch không hài lòng với Mohamed Salah


Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21, Liverpool làm khách trên sân của Newcastle. Được đánh giá cao hơn hẳn, song đội khách chỉ có được kết quả hòa 0-0. Đó là trận đấu mà các chân sút của The Kop có quá nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng.
Tiền đạo Mohamed Salah bị chỉ trích sau trận hòa Newcastle hình ảnh

Salah bị chỉ trích sau trận hòa Newcastle


Trong hiệp 1, tiền đạo Mohamed Salah có cơ hội đối mặt với thủ môn Karl Darlow của đội chủ nhà, nhưng không thể giành chiến thắng. Sadio Mane và Roberto Firmino cũng đều có cơ hội ghi bàn, nhưng đều bị thủ môn của Newcastle chặn lại.

2 trận hòa liên tiếp trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn là West Brom và Newcastle khiến Liverpool để những đội bóng xếp sau rút ngắn khoảng cách. NHM Lữ đoàn đỏ đang rất lo lắng về phong độ của CLB ở thời điểm hiện tại.
Cựu tiền đạo Liverpool, Peter Crouch đã lên tiếng chỉ trích Mohamed Salah sau màn trình diễn thất vọng trước Newcastle. Anh nói với Amazon Prime:

"Thành thật mà nói tôi không hài lòng với màn trình diễn của Salah. Cậu ấy đã có một cơ hội cực tốt để ghi bàn nhưng lại không thể tận dụng. Tôi không thể tin rằng một tiền đạo ở đẳng cấp cao như cậu ấy lại bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng như vậy".

"Tôi nghĩ rằng Salah không tồn tại trong hiệp 1. Ngoài việc bỏ lỡ cơ hội rõ ràng, cậu ấy gần như chẳng tham gia gì vào lối chơi của CLB".

Tiền vệ James Milner của Liverpool tỏ ra thất vọng vì kết quả hòa trước Newcastle, anh nói thêm: "Chúng tôi đã nỗ lực nhưng không thể ghi bàn, toàn đội đều rất thất vọng khi chỉ có được 1 điểm. Tuy nhên, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để nhanh chóng trở lại với những chiến thắng".
Liverpool nhận tin cực buồn trước đại chiến với MU
Đã từ rất lâu rồi trận derby nước Anh mới nóng đến thế, khi Liverpool vs MU đang cạnh tranh vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, tuy nhiên các CĐV sẽ không thể đến...
Thủ môn Karl Darlow hóa siêu nhân trong ngày Newcastle cầm hòa Liverpool
Thủ môn Karl Darlow đã có một trận đấu cực kỳ xuất sắc, anh đánh bại cả bộ ba tấn công của Liverpool giúp đội nhà có được trận hòa 0-0.
Điểm tin bóng đá sáng 31/12: Liverpool dâng cơ hội cho Man United
Điểm tin bóng đá: Liverpool hoà thất vọng Newcastle, Coutinho nghỉ 4 tháng là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 31/12.
Hàng công vô duyên, Liverpool mất điểm trước Newcastle
Trong một ngày mà thủ môn Karl Darlow chơi xuất sắc bên cạnh hàng thủ thi đấu chắc chắn của Newcastle, những Sadio Mane, Mohamed Salah hay Roberto Firmino đã...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X