Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah bị cáo buộc ăn vạ kiếm 11m, HLV Klopp phản ứng thế nào?

Thứ Hai 31/12/2018 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về việc Salah ăn vạ kiếm 11m, ông thầy người Đức khẳng định luôn tôn trọng các quyết định của những trọng tài.

Salah liên tục mang về 11m


Trong chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Newcastle, tiền đạo Salah đã tự mình mang về 1 quả 11m và thực hiện thành công. BLĐ “Chích chòe” đã phản ứng mạnh mẽ vì cho rằng số 11m đã ăn vạ. Tuy nhiên, trọng tài không thay đổi quyết định của mình.
HLV Jurgen Klopp nói về việc Salah ăn vạ kiếm 11m hình ảnh

Salah bị tố cáo ăn vạ kiếm 11m


Đến trận đấu với Arsenal, Salah cũng kiếm được một quả 11m. Tình huống đi bóng kỹ thuật của số 11 buộc Sokratis phải phạm lỗi. Tuy nhiên, cầu thủ người Hy Lạp cho rằng tác động từ anh chưa đủ lớn để Salah ngã ra như vậy.

Trung vệ của Arsenal không hài lòng sau tình huống này, thậm chí trên đường vào đường cầm anh còn tranh luận với Salah. Vụ việc này khiến Van Dijk phải vào cuộc bênh vực Salah, trung vệ người Hà Lan thậm chí sẵn sàng ăn thua đủ với cầu thủ người Hy Lạp. Rất may là cầu thủ hai bên đã can ngăn nên không có sự cố gì xảy ra.


Klopp nói về việc Salah bị tố cáo ăn vạ kiếm 11m


HLV Jurgen Klopp nói về việc Salah ăn vạ kiếm 11m, ông thầy người Đức khẳng định luôn tôn trọng các quyết định của những trọng tài.
Klopp noi ve viec Salah an va kiem 11m

Klopp nói về việc Salah ăn vạ kiếm 11m


“Salah không ăn vạ, các trọng tài đứng ở rất gần những tình huống đó và tôi tôn trọng quyết định của họ. Ở trận đấu với Newcastle, rõ ràng cánh tay của Dummett đã ở trên vai của Salah, còn ở trận đấu với Arsenal, Sokratis đã vào không trúng bóng rất rõ ràng”.

HLV Klopp cũng tỏ ra xúc động về Salah, theo đó anh nhường lại quả penalty cho đồng đội Roberto Firmino hoàn thành cú hat-trick trong trận đại thắng Liverpool 5-1 Arsenal.

Liverpool đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2018/19, họ có nhiều hơn đội xếp thứ 2 Man City 7 điểm. Với những gì đang thể hiện, Lữ đoàn đỏ cho thấy họ là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X