Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hài hước: Băng cướp Ai Cập đeo mặt nạ Salah đúng chuẩn… Money Heist

Thứ Tư 20/05/2020 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin hài hước mới đây đã khiến dân mạng bật cười, khi Mohamed Salah vô tình trở thành thủ phạm của một vụ cướp tại quê nhà Ai Cập.

Salah đi ăn cướp?

Theo đó, một nhóm cướp 4 tên đã bị “tóm dính” tại thủ đô Cairo, Ai Cập khi đang thực hiện hành vi tại một cửa hàng. Mọi thứ sẽ không có gì đáng nói, nếu như 4 tên này đeo mặt nạ của… Mohamed Salah – người được xem như huyền thoại sống tại quê hương của Faraoh.
Băng cướp đã cố gắng trốn thoát, nhưng đã bị bắt lại bởi lực lượng an ninh khu vực. Cảnh sát đã vô cùng bất ngờ khi 4 hung thủ sở hữu những dáng vẻ khác nhau, béo – gầy – cao – thấp, nhưng đều chung vẻ mặt của… Salah.

Hài hước Băng cướp Ai Cập đeo mặt nạ Salah đúng chuẩn… Money Heist hình ảnh gốc 2

Chân dung 4 Mohamed Salah mới bị cảnh sát tóm dính


Ngay sau khi vụ án này được thông tin trên mạng, rất nhiều CĐV đã bày tỏ sự hài hước với cách thực thực hiện của nhóm cướp. Có lẽ chúng muốn bắt chước serie đình đám Money Heist (tựa Việt: Phi vụ triệu đô), trong đó nhóm cướp cũng mặc đồng phục màu đỏ và đeo mặt nạ.
Nhưng rõ ràng, ở Ai Cập mà lại đeo mặt nạ Dali (một hoạ sĩ Tây Ban Nha) như phim thì không hay lắm, nên họ thay đổi bằng biểu tượng quốc gia – Mohamed Salah. Chỉ có điều, ý tưởng này đã khiến “Salah bản gốc” vô tình trở thành đề tài giễu cợt trên mạng.

Hài hước Băng cướp Ai Cập đeo mặt nạ Salah đúng chuẩn… Money Heist hình ảnh gốc 2

Hoá ra ngoài tác dụng cổ vũ, mặt nạ Salah còn có ứng dụng đi ăn cướp


Hiện nay, Salah thật đang cùng Liverpool chuẩn bị quay lại luyện tập, chờ ngày tái xuất Premier League như kế hoạch vào tháng 6 tới.

Sao trẻ Chelsea bị cáo buộc hiếp dâm, có thể phải ngồi tù
Lý do ngôi sao của Chelsea, Callum Hudson-Odoi bị cảnh sát London bắt giữ vào hôm qua đã được cảnh sát tiết lộ.
Giành bàn thắng của đồng đội, Muller vừa tẽn tò vừa bị chửi sấp mặt
Những CĐV Bayern Munich đã đổ lỗi cho Thomas Muller quá ham lập công, khiến đội nhà mất đi bàn thắng sớm trong trận gặp Union Berlin thuộc vòng 26 Bundesliga...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X