Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao xẹt Liverpool từng từ chối Barca, Bayern và Arsenal

Thứ Sáu 17/04/2020 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Mamadou Sakho tiết lộ anh từng từ chối những lời đề nghị của Barca, Bayern và Arsenal để cập bến Liverpool với mức phí 17 triệu bảng năm 2013.
Dù là một cầu thủ home-grown và có những phẩm chất để trở thành đội trưởng của PSG nhưng cuối cùng Sakho lại lựa chọn con đường ra đi. Nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu đã xếp hàng đón cầu thủ người Pháp khi anh mở toang cánh cửa rời sân Công viên các Hoàng tử.

Cuối cùng, Liverpool là đội giành chiến thắng trong trận chiến này. Sakho quyết định chuyển đến Anfield thay vì những tên tuổi lớn khác. Ngôi sao 30 tuổi có 3 mùa giải trọn vẹn ở Liverpool, ra sân 80 lần. Mới đây, anh đã lên tiếng chia sẻ về quyết định đầu quân cho Lữ đoàn đỏ trong quá khứ.

Sakho từng từ chối Barca, Bayern và Arsenal hình ảnh

Sakho từng từ chối Barca, Bayern và Arsenal


“Khi rời PSG, tôi có nhiều lời đề nghị từ Barcelona, Bayern Munich, Arsenal và Liverpool. Tôi chọn Liverpool bởi vì họ là một trong những đội bóng trong mơ của tôi với lịch sử hào hùng. Tôi có cơ hội dành 4 năm thi đấu trong màu áo Liverpool tại Anfield với các khán giả vô cùng cuồng nhiệt.

Tôi có mối quan hệ tốt với ban lãnh đạo và được chơi bên cạnh những tài năng lớn như Suarez, Coutinho, Sturridge hay Steven Gerrard. Tôi đã sống những khoảnh khắc tuyệt diệu cùng với những cầu thủ này”.


Sakho rời Liverpool và cập bến Crystal Palace năm 2017. Và trong bài phỏng vấn này, Sakho cũng cho biết anh không có ý định rời Selhurst Park trong tương lai gần.

“Mục tiêu của tôi bây giờ là trở lại mạnh mẽ. Tôi đang làm việc chăm chỉ để giữ trạng thái thể lực tốt nhất. Tôi muốn chơi ở Crystal Palace cũng như đội tuyển quốc gia vì mới 30 tuổi.

Tôi rất hạnh phúc ở đây. Các con tôi đã phát triển rất tốt và các con tôi giỏi tiếng Anh hơn tiếng Pháp. Chúng đã học đọc tiếng Anh. Ở đây tôi thấy như là nhà của mình”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X