Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Stoke tự tin sẽ mượn được sao Liverpool trong hè này

Thứ Bảy 27/08/2016 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù Mamadou Sakho vẫn chưa đưa ra quyết định có chuyển tới Stoke dưới dạng cho mượn ở mùa này hay không nhưng HLV Mark Hughes tự tin sẽ có anh trước khi cửa sổ chuyển nhượng mùa hè đóng lại.


Trung vệ Mamadou Sakho đang sống trong những ngày tháng tương đối u ám trong sự nghiệp. Vào cuối tháng 4, anh nhận tin sét đánh rằng sẽ bị treo giò dài hạn do mẫu thử ở trận lượt về vòng 1/8 Europa League với Manchester United dương tính với chất cấm. Dù đã được bỏ qua ở vụ này theo thông báo từ phía UEFA đầu tháng 7 nhưng những rắc rối vẫn đeo bám Sakho suốt từ đó tới nay.

Stoke tu tin se muon duoc sao Liverpool trong he nay hinh anh
Sakho đang đứng trước cánh cửa gia nhập Stoke

Sakho đã dính chấn thương gót Achilles và không thể tập luyện cùng các đồng đội tại Liverpool trong những ngày đầu hội quân trở lại. Chưa hết, khi mới chỉ bình phục không lâu và được đặc cách tới Mỹ dự tour du đấu, cầu thủ 26 tuổi lại khiến HLV Jurgen Klopp phải phiền não. Thái độ tập luyện thiếu nghiêm túc với liên tiếp các lần đến muộn của Sakho khiến ông tức giận đuổi anh trở về nước Anh.

Đã nhận được lời đề nghị mua đứt từ phía West Brom song Liverpool chỉ muốn để Sakho ra đi dưới dạng cho mượn để tìm lại khả năng vốn có. Và Stoke, đội cũng mới lý hợp đồng với một cầu thủ Liverpool là Joe Allen ngỏ ý muốn mượn cầu thủ người Pháp trong vòng một mùa. Tại sân Anfield lúc này, những Joel Matip, Dejan Lovren và Ragnar Klavan đều đang có phong độ cao hơn Sakho chưa kể hậu vệ Joe Gomez chuẩn bị trở lại sau chấn thương dài hạn. 

Dù Sakho vẫn chưa quyết định có chuyển tới Stoke hay không nhưng HLV Mark Hughes tự tin sẽ có anh trước hạn chót của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Chuyển tới sân Britannia là cơ hội để cựu cầu thủ PSG cải thiện phong độ cũng như lấy lại hình ảnh của mình.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X