Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sakho chia sẻ về mâu thuẫn không thể hàn gắn với Klopp

Thứ Hai 30/01/2017 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Mamadou Sakho vừa lên tiếng chia sẻ về những mâu thuẫn với HLV Klopp, nguyên nhân khiến anh trở thành người thừa tại sân Anfield suốt từ đầu mùa tới giờ.
Sakho Klopp
Sakho bị Klopp loại bỏ chỉ sau một vài lần đi muộn

Trung vệ Mamadou Sakho hiện đang phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị của Liverpool. Cầu thủ người Pháp chắc chắn không thể khoác áo The Kop thêm bất kỳ lần nào nếu như HLV Klopp vẫn còn tại vị. Ngôi sao 26 tuổi đang tìm mọi cách chia tay đội bóng thành phố cảng nhưng vẫn bế tắc chưa thể tìm bến đỗ mới.

Mâu thuẫn của Sakho với HLV Klopp bắt đầu từ mùa hè vừa qua. Mọi chuyện bắt đầu tồi tệ với cầu thủ người Pháp khi kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm của UEFA, được cho là từ thuốc giảm béo mà anh đã sử dụng. Mặc dù sau đó Sakho đã trắng án nhưng CLB vẫn không hài lòng khi cựu sao PSG tự ý sử dụng một sản phẩm mà không có sự đồng ý của bộ phận y tế.

Mọi chuyện còn tồi tệ hơn với Sakho trong tour du đấu tại Mỹ của Liverpool hè vừa qua. Chỉ sau ít ngày tập luyện, anh đã bị HLV Klopp đuổi thẳng cổ vì thói vô kỷ luật. Cụ thể, Sakho đã đến muộn trong hai buổi họp đội và trong một buổi hồi phục thể lực. Chia sẻ về những chuyện không hay tại Mỹ khiến mối quan hệ giữa mình và HLV Klopp đổ vỡ, Sakho cho biết:

“Đúng là tôi có đến muộn trong những buổi họp đội. Có những điều lệ mà tôi nên tuân thủ. Tôi không nghĩ mình có thể ngồi lên những luật lệ này, tôi tôn trọng mọi người. Tôi đã đóng tiền phạt, tôi cũng đã xin lỗi các đồng đội và cả HLV. Ngoài những điều này, tôi không muốn chia sẻ gì thêm về những tranh cãi đã qua”.

Ngoài ra, Sakho cũng chia sẻ đôi điều về tương lai. “Tôi rất vui vì quãng thời gian thi đấu ở Anh giúp tôi cải thiện nhiều và cũng giúp các con tôi nói được tiếng Anh. Tôi nghĩ tôi còn có thể thi đấu ở nước ngoài thêm một vài năm. Sau đó, có thể tôi sẽ trở lại PSG. Marseille cũng là một đội bóng tốt. Gomis và Evra là những người bạn tốt của tôi. Nhưng có lẽ tôi phải từ chối họ bởi bài hát mà các CĐV PSG dành cho tôi. Mỗi khi thấy PSG, bạn sẽ thấy Sakho”.
Coutinho: Liverpool chắc chắn sẽ có danh hiệu nhờ Klopp
Philippe Coutinho vừa khẳng định niềm tin vào HLV Klopp và đó là lý do anh đặt bút ký vào một bản hợp đồng dài hạn với đội bóng thành phố cảng.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X