Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Arsenal tự hào khi sở hữu hai sao trẻ triển vọng hàng đầu

Thứ Tư 08/07/2020 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Emiliano Martinez của Arsenal đánh giá cao hai đồng đội trẻ Bukayo Saka và Gabriel Martinelli.

Theo người gác đền Argentina, họ có thể vươn tới tầm cỡ thế giới trong tương lai.

Saka và Martinelli gây ấn tượng

Bukayo Saka tốt nghiệp học viện Arsenal và ra mắt đội 1 vào năm 2018 dưới thời Unai Emery. Sau khi Mikel Arteta lên nắm quyền, chàng trai 18 tuổi càng được tin tưởng hơn.

Người Arsenal tự hào khi sở hữu hai sao trẻ đẳng cấp hình ảnh
Saka và Martinelli đang tiến bộ

Trong 36 lần ra sân mùa này, Saka đã đóng góp 4 bàn thắng cùng 11 pha kiến tạo. Mới nhất, anh dọn cỗ cho Pierre Emerick-Aubameyang ghi bàn trong trận hòa 1-1 với Leicester đêm thứ 3.

Arsenal đã “trói chân” Saka bằng một hợp đồng mới 4 năm vào tuần trước như sự tưởng thưởng cho sự tiến bộ của anh. Trong những năm tới, đây hứa hẹn sẽ còn là trụ cột quan trọng hơn nữa của Pháo thủ.

Trong khi đó, Martinelli đến Arsenal từ Ituano của Brazil với mức phí 8 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Cầu thủ 19 tuổi bắt nhịp rất nhanh và đã có 10 bàn sau 26 lần ra sân. Martinelli cũng đã cam kết tương lai lâu dài của mình với Arsenal ngay sau Saka.

Martinez tin tưởng

Emiliano Martinez
Martinez có lời khen 2 đàn em

Emiliano Martinez tin rằng cả hai đàn em đều sẵn sàng vươn lên đẳng cấp cao nhất nếu tiếp tục duy trì đà thăng tiến. Thủ môn 27 tuổi nói với Talksport: “Saka và Martinelli sẵn sàng lắng nghe, ở lại tập thêm, hòa đồng với mọi người trong CLB và khi họ ở trên sân họ làm những việc khác nhau.”

“Họ là những cầu thủ khác biệt. Nếu họ quyết tâm trở thành người giỏi nhất, họ có thể đạt được điều đó.”

Martinez nói thêm về việc Saka đang tiến bộ thần tốc ở Arsenal: “Có thể Saka sẽ được gọi vào ĐT Anh. Đó là mẫu cầu thủ bạn cần trong đội của mình. Không chỉ là về đóng góp thế nào trên sân, cậu ấy rất tích cực và ngay cả với những cầu thủ hàng đầu, có nhiều kinh nghiệm, không có nhiều cầu thủ như vậy.”

“Saka là một cầu thủ vì tập thể. Tôi có thể đưa cho cậu ấy đôi găng và cậu ấy sẽ trấn giữ khung thành. Đó là Saka!”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X