Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Saka thừa nhận đau đớn khi Arsenal sụp đổ trong cuộc đua vô địch

Thứ Tư 24/05/2023 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka thừa nhận anh cảm thấy đau đớn sau khi hành trình đua vô địch của Arsenal sụp đổ vào cuối mùa giải.

Arsenal đã dẫn đầu bảng xếp hạng trong 248 ngày nhưng cuối cùng vẫn không thể lên ngôi vô địch do phong độ sa sút vào cuối mùa giải. Man City thì tăng tốc không điểm dừng và đã lên ngôi vô địch Premier League sớm.

Saka
Saka thừa nhận đau đớn khi Arsenal sụp đổ trong cuộc đua vô địch

Arsenal chỉ thắng 2 trong 5 trận gần nhất. Trận thua 1-4 trước chính Man City có thể xem là dấu chấm hết cho cơ hội vô địch của “Pháo thủ”.

Bukayo Saka thừa nhận việc Arsenal sa sút trong hành trình đua vô địch khiến anh đau đớn. Tuy vậy, Saka vẫn hứa sẽ đem về những thành công cho đội bóng trong tương lai.

“Chúng tôi đang đi đúng hướng. Tôi đã thấy nhiều sự thay đổi trong những năm qua. Nói về mùa giải gây ra nhiều đau đớn. Thật sự đau đớn khi nghĩ về cách mà chúng tôi kết thúc mùa giải và tưởng tượng những gì có thể xảy ra nếu mọi thứ khác đi. Nhưng một điều tôi có thể nói là câu lạc bộ đã phát triển rất nhiều trong vài năm qua.

Thời gian vẫn ở bên chúng tôi. Nhìn vào đội hình này, có rất nhiều cầu thủ trẻ. Chúng tôi khát khao, và nhiều người trong chúng tôi chưa giành danh hiệu ở Arsenal. Vậy nên chúng tôi muốn đạt được những điều lớn lao. Nếu bạn nhìn cách mà chúng tôi nói chuyện, có thể thấy chúng tôi muốn chiến thắng ở đây”.

Bukayo Saka thường là mục tiêu cho những pha vào bóng nguy hiểm của đối phương. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh cho biết anh hoàn toàn ổn và hiểu rằng Premier League là một giải đấu khắc nghiệt.

“Nghe này, tôi ổn. Các bạn không thật sự cần phải lo lắng cho tôi. Tôi đang có mọi thứ cần thiết để khỏe mạnh, để ra sân hàng tuần. Tôi đã chơi mọi trận đấu mùa này, dù gặp phải nhiều pha tắc bóng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X