Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta báo tin buồn cho ĐT Anh

Thứ Hai 09/10/2023 04:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng Man City, HLV Mikel Arteta xác nhận ngôi sao của Arsenal - Bukayo Saka sẽ bỏ lỡ trận đấu với Australia và Italia trong tháng 10 này.

Bukayo Saka dính chấn thương trong trận thua 1-2 của Arsenal trước Lens tại lượt trận thứ 2 bảng B Champions League 2023/24. Cầu thủ người Anh rời sân ngay sau hiệp 1, chấn thương gặp phải khiến anh vắng mặt trong trận tiếp Man City trên sân nhà ở vòng 8 Ngoại hạng Anh.

Saka

Saka sẽ không thi đấu cho ĐT Anh trong tháng 10 này

 

HLV Mikel Arteta xác nhận ngôi sao của Arsenal - Bukayo Saka sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu của tuyển Anh với Australia và Italia trong tháng 10 này. Ông nói: “Cậu ấy chưa có buổi tập nào nên sẽ phải ngồi ngoài. Cậu ấy không sẵn sàng chơi bóng vào lúc này. Cậu ấy sẽ cần một thời gian để hồi phục”.

Trước đó Saka được triệu tập vào ĐT Anh cho 2 trận đấu trong tháng 10 này, nhưng với việc dính chấn thương anh sẽ rút khỏi danh sách tập trung mới nhất của Tam sư Anh gặp Australia vào ngày 13 tháng 10 trong trận giao hữu, 4 ngày sau đó họ sẽ gặp Italia ở vòng loại Euro 2024.

Theo thống kê, Bukayo Saka đã bỏ lỡ một trận đấu ở Premier League cho Arsenal lần đầu tiên kể từ tháng 5 năm 2021 (gặp Newcastle), chấm dứt chuỗi 87 lần ra sân liên tiếp, đây là chuỗi trận dài nhất trong lịch sử giải đấu. 

Không có Saka nhưng Arsenal vẫn chơi rất tốt trước Man City, họ đã giành chiến thắng 1-0. Phút 86, Gabriel Martinelli dứt điểm đưa bóng đập chân Nathan Ake đổi hướng khiến thủ môn Ederson chỉ biết đứng nhìn. Như vậy là Arsenal vẫn bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong đó có 6 chiến thắng và 2 trận hòa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X