Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Saka: "Arteta đang đem Arsenal ngày xưa trở lại"

Thứ Ba 28/01/2020 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Bukayo Saka cho rằng Mikel Arteta đang đưa thứ bóng đá đẹp nổi tiếng của Arsenal trở lại với sân Emirates.
Arsenal đã tiến vào vòng 5 FA Cup với chiến thắng 2-1 trước Bournemouth tại sân Vitality. Saka là người mở tỉ số khi trận đấu mới bước sang phút thứ 5. Cầu thủ này sau đó là người kiến tạo cho Nketiah ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Pháo thủ. Sam Surridge gỡ lại 1 bàn ở phút bù giờ nhưng không còn đủ thời gian cho Bournemouth lội ngược dòng.

Arsenal đã cho thấy những dấu hiệu cải thiện dưới thời HLV Arteta. Và Saka rất vui mừng khi thấy Pháo thủ bắt đầu lấy lại được những giá trị cốt lõi.

Saka Arteta đang đem Arsenal ngày xưa trở lại hình ảnh

Saka: "Arteta đang đem Arsenal ngày xưa trở lại"


“Arteta đang cố gắng đưa triết lý chuyền bóng ngày xưa trở lại. Và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá xuất sắc trong hiệp một”.

Saka cũng nói thêm về mối quan hệ giữa anh với Martinelli, người kiến tạo cho anh ghi bàn trong hiệp một: “Martinelli và tôi tập luyện cùng nhau rất nhiều. Chúng tôi cũng nói chuyện nhiều với nhau và là những người bạn tốt. Chúng tôi luôn chia sẻ với nhau cách đánh bại các hậu vệ, di chuyển luồn sau lưng hàng phòng ngự đối phương và ghi những bàn thắng”.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ trở lại với sân chơi Premier League. Đoàn quân của Arteta sẽ có chuyến làm khách đến sân của Burnley vào Chủ nhật. Sau đó, đội bóng thành London sẽ được tận hưởng 2 tuần nghỉ đông trước khi tiếp đón Newcastle vào ngày 16/1.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X