Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Saka hé lộ về quyết định ở lại Arsenal

Thứ Ba 23/05/2023 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những đồn đoán về tương lai, tiền vệ Bukayo Saka đã quyết định tiếp tục gắn bó với Arsenal. Và ngôi sao trẻ tuổi người Anh mới đây đã có chia sẻ về sự lựa chọn của mình.

Phát biểu sau khi ký hợp đồng mới vào chiều 23/5, Bukayo Saka cho hay: "Tôi thực sự hạnh phúc. Đã có rất nhiều cuộc nói chuyện trong thời gian qua nhưng bây giờ tôi đang ở đây. Tôi nghĩ đây là câu lạc bộ phù hợp với tôi. Đó là một đội bóng rất tuyệt vời. 

Tôi luôn cố gắng phát triển bản thân qua từng trận đấu, từ tuần này qua tuần khác. Tôi nghĩ mình đang có mọi thứ cần thiết để trở thành cầu thủ giỏi nhất. Và đó là lý do tại sao tôi rất vui khi ở lại đây. Bởi trong tương lai, tôi thực sự tin rằng Arsenal có thể giành được những điều lớn lao".

Saka
Saka ký hợp đồng mới với CLB Arsenal.

Bukayo Saka đầu quân cho học viện đào tạo trẻ của Arsenal khi mới chưa đầy 8 tuổi đã đã trải qua một chặng đường rất dài trước khi được ra mắt ở đội một vào tháng 11/2018.

Và màn trình diễn chói sáng của anh ở mùa giải năm nay đã có đóng góp không nhỏ giúp Pháo thủ có được vị trí thứ 2 tại giải NHA, qua đó giành vé trở lại đấu trường UEFA Champions League mùa sau.

Và sau những gì đã thể hiện, Bukayo đã tin rằng những điều tốt đẹp hơn nữa đang ở phía trước. "Tôi đã thấy rất nhiều thay đổi. Tôi đã chứng kiến sự phát triển của đội bóng này. Thật sự rất vui mừng khi chúng tôi đang đi đúng hướng.

Thời gian đứng về phía chúng ta. Bạn có thể nhìn vào đội hình của Arsenal với những cầu thủ còn rất trẻ. Cũng bởi rất nhiều người trong số chúng tôi chưa từng giành được danh hiệu nào ở Arsenal nên chúng tôi muốn đạt được những điều lớn lao.

Đã quá lâu kể từ khi câu lạc bộ này được chơi ở Champions League. Tôi thực sự đang mong chờ những tối giữa tuần tại Emirates. Bầu không khí trên sân lúc đó chắc chắn sẽ rất đặc biệt".

HLV Arteta nói gì khi Bukayo Saka gia hạn hợp đồng?HLV Arteta nói gì khi Bukayo Saka gia hạn hợp đồng?
Sau khi Arsenal 'trói chân' thành công tiền vệ Bukayo Saka, HLV Arteta cũng đã có những chia sẻ với giới truyền thông về chuyện này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X