Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Saka không ngại ngần dành lời khen cho đối thủ vừa vùi dập Arsenal

Thứ Tư 11/11/2020 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka không ngần ngại dành lời khen cho Jack Grealish, cầu thủ vừa cùng Aston Villa vùi dập Arsenal ở Premier League.
Bukayo Saka và Jack Grealish đều có màn ra mắt ở đội tuyển Anh hồi tháng trước trong trận giao hữu với xứ Wales. Và bộ đôi này tiếp tục được triệu tập để chuẩn bị cho trận giao hữu với Bắc Ireland và 2 màn đụng độ Bỉ và Iceland tại Nations League.

Saka vừa đối đầu Grealish cuối tuần quan. Anh ghi 1 bàn phản lưới và chứng kiến Aston Villa vùi dập đội bóng của mình với tỉ số 3-0. Dù vậy, Saka vẫn cảm thấy mừng rỡ khi có Grealish là đồng đội ở 3 trận đấu của ĐTQG sắp tới.

Sao Arsenal không ngại ngần dành lời khen cho Jack Grealish hình ảnh

Saka không ngại ngần dành lời khen cho đối thủ vừa vùi dập Arsenal


“Grealish là một cầu thủ hàng đầu. Khi tôi đến đây lần đầu, cậu ấy là người khiến tôi ấn tượng nhất trên sân tập. Trước khi chúng tôi đối đầu với Villa cuối tuần trước, chúng tôi có phân tích cậu ấy và chọn cậu ấy là một trong những mối nguy hiểm hàng đầu. Và cậu ấy đã thể hiện rõ điều đó trong trận đấu.

Grealish đã chơi ấn tượng từ đầu đến cuối. Vậy nên việc được chơi cùng cậu ấy vào cuối tuần này sẽ rất tuyệt”.


Saka cũng dành lời tri ân cho HLV Southgate khi đặt niềm tin vào anh trong những đợt tập trung đội tuyển gần đây.

“Thật tuyệt khi có được niềm tin từ HLV và được triệu tập lên tuyển. Khi nhận được tin nhắn, tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc như lần đầu và quyết tâm cống hiến tốt nhất. Tôi hy vọng có thể đền đáp niềm tin mà HLV đặt vào tôi.

Những trận đấu với Bỉ là kiểu trận đấu mà bạn luôn muốn tham dự. Đó là những trận đấu lớn và có ý nghĩa quan trọng. Nó không chỉ là một trận đấu mà còn là cơ hội để tôi thể hiện mình giỏi đến đâu. Hy vọng tôi sẽ có được phong độ tốt nhất và được lựa chọn vào đội hình dự Euro”.


Nicolas Pepe thừa nhận không vui khi phải ngồi dự bị ở Arsenal
Nicolas Pepe khẳng định anh cần được ra sân nhiều hơn ở Arsenal để tìm lại nụ cười đã mất.
Ozil lại khiến người Arsenal tỏ thái độ khi ủng hộ linh vật
Trong động thái mới nhất, ‘ngôi sao truyền thông’ Mesut Ozil đã có hành động chào đón chủ khủng long linh vật trở về Emirates.
Sao Arsenal vui mừng khôn xiết khi trở lại ĐT Tây Ban Nha sau 4 năm
Hậu vệ Hector Bellerin khẳng định việc bị loại khỏi đội tuyển Tây Ban Nha trong 1 thời gian dài là điều mà anh không thể chấp nhận được.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X