Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka báo tin buồn cho ĐT Anh

Thứ Năm 25/03/2021 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bukayo Saka sẽ không thể ra sân trong trận đấu với San Marino ở vòng loại World Cup 2022 vì chấn thương.

Bukayo Saka lỡ trận đấu với San Marino


Sau một thời gian điều trị chấn thương, tiền vệ Bukayo Saka trở lại trong trận hòa 3-3 giữa Arsenal và West Ham ở Ngoại hạng Anh. Sao trẻ sinh năm 2001 đã có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh tham dự 3 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.
Tiền vệ Bukayo Saka báo tin buồn cho ĐT Anh hình ảnh

Saka dính chấn thương lỡ trận đấu với San Marino


Đêm nay, Anh sẽ có trận mở màn vòng loại với San Marino. HLV Gareth Southgate xác nhận rằng Bukayo Saka sẽ vắng mặt. Ông nói:

“Hiện cậu ấy vẫn đang ở Arsenal điều trị chấn thương gân khoeo. Cậu ấy chắc chắn vắng mặt ở trận đấu với San Marino. Vấn đề của Saka là không quá nghiêm trọng, tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại trong 2 trận đấu với Albania và Ba Lan”.

Không có sự phục vụ của Saka là sự đáng tiếc rất lớn với HLV Gareth Southgate và ĐT Anh. Cầu thủ 19 tuổi đang chơi bùng nổ trong màu áo Arsenal. Anh là mẫu cầu thủ tấn công đa năng khi có thể đá hậu vệ cánh, tiền vệ cánh hay tiền đạo cánh đều tốt.

Đội tuyển Anh cũng có thể không có Marcus Rashford trong trận gặp San Marino vì chấn thương bàn chân. Cầu thủ của MU không có mặt trong buổi tập gần nhất của Tam sư, thay vào đó anh phải tập riêng. Trước đó, Rashford cũng vắng mặt trong thất bại 1-3 của MU trước Leicester ở tứ kết FA Cup.

Dù không có được đội hình tốt nhất, song Tam sư vẫn được đánh giá cao hơn hoàn toàn vo với đối thủ. Trong 5 lần đụng độ San Marino gần nhất, ĐT Anh toàn thắng, ghi 37 bàn và chỉ phải nhận duy nhất 1 bàn thua.
ĐT Anh có thể mất Rashford ở trận mở màn vòng loại World CupĐT Anh có thể mất Rashford ở trận mở màn vòng loại World Cup
HLV trưởng ĐT Anh, Gareth Southgate cho biết cả Marcus Rashford và Bukayo Saka đều đang bị nghi ngờ về khả năng ra sân đêm thứ 5.
Stones: Cú ăn 4 của Man City sẽ là cú hích cho ĐT Anh ở EuroStones: Cú ăn 4 của Man City sẽ là cú hích cho ĐT Anh ở Euro
John Stones khẳng định cú ăn 4 của Man City mùa này có thể trở thành cú hích giúp đội tuyển Anh thi đấu tốt hơn tại Euro 2020.
Lên ĐT Anh lần đầu, tân binh mong bám rễ dài dàiLên ĐT Anh lần đầu, tân binh mong bám rễ dài dài
Ollie Watkins mới tận hưởng cảm giác lần đầu tiên lên ĐT Anh và hy vọng sẽ có một suất thường xuyên trong những lần tới.
Sốc: HLV ĐT Anh đưa Jesse Lingard tới West HamSốc: HLV ĐT Anh đưa Jesse Lingard tới West Ham
Theo tiết lộ từ chính tiền vệ Jesse Lingard, HLV Gareth Southgate của ĐT Anh đã khuyên ngôi sao sinh năm 1992 rời MU tới West Ham theo dạng cho mượn vào tháng...
Vì Alexander-Arnold, Steven Gerrard nổi giận với Gareth SouthgateVì Alexander-Arnold, Steven Gerrard nổi giận với Gareth Southgate
HLV của Rangers, Steven Gerrard tỏ ra không hài lòng với quyết định loại hậu vệ Alexander-Arnold khỏi ĐT Anh của Gareth Southgate.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X