Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Saint-Etienne chỉ trích Arsenal vì làm ăn "rề rà" vụ Saliba

Thứ Ba 06/10/2020 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saint-Etienne đã kỳ vọng có thể đưa Saliba trở lại theo dạng cho mượn nhưng sự trì hoãn từ phía Arsenal khiến thương vụ này không thể xảy ra.
William Saliba được kỳ vọng sẽ rời khỏi Arsenal trước khi kỳ chuyển nhượng hè năm nay đóng cửa. Anh mới chính thức cập bến Emirates hồi hè sau khi thi đấu ở St. Etienne mùa 2019/20. Tuy nhiên, HLV Arteta chưa tin tưởng Saliba có đủ khả năng thi đấu ở Premier League.

Điều đó mở ra cánh cửa để Saliba ra đi và thi đấu nhiều hơn nhằm tích lũy kinh nghiệm. Saint-Etienne rất háo hức chào đón gương mặt quen thuộc trở lại với đội hình của mình.

Saint-Etienne chỉ trích Arsenal vì làm ăn rề rà vụ Saliba hình ảnh

Saint-Etienne chỉ trích Arsenal vì làm ăn "rề rà" Saliba


Phía Saint-Etienne mới tiết lộ rằng họ đã làm đầy đủ mọi thủ tục nhưng sự trì hoãn từ Arsenal đã khiến Saliba tiếp tục phải ở lại Anh sau kỳ chuyển nhượng hè này.

“Rất lâu trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, Saint-Etienne đã đạt thỏa thuận với William Saliba và chấp nhận lời đề nghị cho mượn 1 mùa giải của Arsenal. Không may là mọi điều kiện pháp lý về phía đội bóng Anh không kịp hoàn tất đúng thời hạn để thương vụ này được xảy ra.

Saint-Etienne và William Saliba cực kỳ thất vọng vì điều này. Saliba rất quyết tâm trở lại CLB nơi mà anh đã tỏa sáng rực rỡ”.


HLV Arteta từng đăng đàn lý giải nguyên nhân không sử dụng Saliba thường xuyên trong thời gian qua.

“Năm ngoái, Arsenal đã đưa Saliba trở lại thi đấu ở Saint-Etienne theo dạng cho mượn và đó là 1 năm chuyển giao với cậu ấy. Vì nhiều lý do, đó không phải là năm chuyển giao suôn sẻ vì cậu ấy dính chấn thương hơi nhiều, một vài vấn đề cá nhân và cả dịch Covid-19. Giải VĐQG Pháp bị hủy bỏ và năm thi đấu của cậu ấy bị gián đoạn.

Cậu ấy cần 1 năm chuyển giao và chúng tôi đang cố gắng đưa ra những quyết định đúng đắn để cậu ấy có 1 năm chuyển giao tốt nhất và trở thành cầu thủ như chúng tôi mong muốn trong tương lai”.

Mesut Ozil đá xoáy Mikel Arteta vụ Matteo Guendouzi
Tiền vệ Matteo Guendouzi đã chính thức rời Arsenal theo dạng cho mượn ở Hertha Berlin, ngôi sao người Đức, Mesut Ozil đã lên tiếng về thương vụ này.
Cực sốc với mức lương của Thomas Partey ở Arsenal
Tiền vệ Thomas Partey đã chính thức cập bến Arsenal ở phiên chợ Hè 2020, mức lương của cầu thủ sinh năm 1993 ở sân Emirates cũng được hé lộ.
Thomas Partey: Bản hợp đồng ngày cuối và kỳ vọng tại Arsenal
Arsenal đã khép lại kỳ chuyển nhượng mùa hè của họ bằng Thomas Partey - cái tên mà họ đã theo đuổi từ lâu. Đây là một sự bổ sung chất lượng cho tuyến tiền vệ...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X