Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đài của Gary Neville bị chỉ trích vì đếm sai danh hiệu cho Messi

Thứ Ba 14/09/2021 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chương trình mới đây của Sky Sports, siêu sao Lionel Messi đã bị loại bỏ 2 chiếc cúp quan trọng nhất của mình khi so sánh với Cristiano Ronaldo.

Sai sót của Sky Sports

Trong chương trình mới đây của Sky Sports, chủ đề Ronaldo và Messi ai vĩ đại nhất đã được đưa ra, nhưng siêu sao người Argentina đã bị liệt kê thiếu trong danh sách những danh hiệu đạt được.

Cụ thể không rõ vì lý do gì, Messi không được tính danh hiệu Copa America mới giành được cùng ĐT. Bên cạnh đó, Sky Sports cũng bỏ quên mất 1 chiếc cúp Champions League của siêu sao này, bởi anh đã 4 lần vô địch C1 vào các năm 2006, 2009, 2011 và 2015 – chứ không phải 3.

Sai sót của Sky Sports về Lionel Messi
Sai sót của Sky Sports về số danh hiệu của Lionel Messi

Với Cristiano Ronaldo, cầu thủ mới quay lại Man United được liệt kê có 2 danh hiệu cùng ĐT Bồ Đào Nha. Nhưng không nói EURO 2016, người hâm mộ cảm thấy khó hiểu vì sao giải UEFA Nations League cũng được tính. Trong trường hợp như vậy, danh hiệu Olympic 2008 của Messi cùng quê hương cũng phải được thêm vào.

Gary Lineker, một fan của Lionel Messi đã đưa ra lời giải thích hài hước: “Công bằng mà nói, vì Messi đã quá lâu mới giành được danh hiệu cùng ĐT quốc gia nên họ đã bỏ quên chăng?”.

Tất nhiên, chủ đề Messi và Ronaldo ai hơn ai đã được thảo luận từ lâu, và ai cũng có quyền đưa ra câu trả lời của riêng mình. Nhưng trước hết, điều tối thiểu là phải liệt kê đúng và đủ số danh hiệu đã.


Ronaldo cùng mẹ và bạn gái ăn tối sau cú đúp vào lưới NewcastleRonaldo cùng mẹ và bạn gái ăn tối sau cú đúp vào lưới Newcastle
Sau khi tỏa sáng với một cú đúp giúp MU đánh bại Newcastle với tỷ số 4-1, tiền đạo Ronaldo được nhìn thấy cùng mẹ và bạn gái ăn tối ở một nhà hàng Italia tại...
Neville: Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sửNeville: Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử
Gary Neville khẳng định Cristiano Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử, nhỉnh hơn cả kình địch Lionel Messi.
Messi: Vô địch Copa là giấc mơ với tôiMessi: Vô địch Copa là giấc mơ với tôi
Mới đây, Lionel Messi đã có cuộc phỏng vấn với ESPN và chia sẻ về khoảnh khắc đáng nhớ nhất sự nghiệp cùng ĐT quốc gia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X