Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Sai lầm lớn nhất của Ten Hag tại Man United

Thứ Ba 28/05/2024 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vẫn trong quá trình đánh giá mùa giải và chờ quyết định từ giới chủ, HLV Erik ten Hag mới đây đã bị chỉ ra sai lầm lớn tại Man United, qua chia sẻ của huyền thoại Marco Van Basten.

Cựu danh thủ Hà Lan khẳng định Erik ten Hag là một HLV giỏi, có khả năng nâng cao sức mạnh của đội bóng. Dù vậy, theo Van Basten, sai lầm lớn của HLV Ten Hag là ông mua người quá dở.

Chia sẻ trên Ziggo Sport, cựu tiền đạo Ajax và ĐT Hà Lan nhận xét: “Tôi biết Ten Hag là một nhà huấn luyện giỏi. Ông ấy đã làm rất tốt tại Utrecht và Ajax. Ông ấy có thể xây dựng đội hình, giúp CLB mạnh hơn, nhưng rõ ràng bạn phải gặp nhiều may mắn để sở hữu một tập thể chất lượng.

Ông ấy đã mắc sai lầm ở khâu chuyển nhượng, mang về quá nhiều cầu thủ giá cao và không thi đấu tốt. Đó là công việc của giám đốc kỹ thuật và Ten Hag đã nhúng tay vào quá nhiều”.

Ten Hag ung ho tien ve Antony
Van Basten khẳng định HLV Erik ten Hag mắc sai lầm ở khâu chuyển nhượng

Bên cạnh những lời chỉ trích, Marco Van Bansten vẫn đánh giá cao khả năng huấn luyện của Ten Hag và thừa nhận những khó khăn mà HLV này phải đối mặt: “Thật tuyệt khi ông ấy đã đánh bại Man City dù sở hữu đội hình hạn chế. Chức vô địch FA Cup rất quan trọng, điều đó giúp Man United góp mặt ở đấu trường châu Âu. Tôi nghĩ họ nên cho Ten Hag thêm thời gian.

Ông ấy có thể giúp Man United vươn lên tầm cao hơn, và điều đó cần có sự kiên nhẫn, đặc biệt sau một mùa giải mà họ gần như thi đấu với một đội hình hoàn toàn khác. Bạn có thể nói đó là công việc của ông ấy, nhưng để đánh giá một HLV, bạn không thể bỏ qua những khó khăn như vậy”.

Hiện tại, quyết định cuối cùng dành cho Erik ten Hag vẫn chưa được đưa ra, dù bản thân HLV người Hà Lan đang rất sốt ruột. Ông muốn có câu trả lời ngay lập tức để đảm bảo tương lai. Trong trường hợp không được Man United giữ lại, Ten Hag muốn đàm phán với một CLB khác và điều này cần thực hiện nhanh chóng.

Ten Hag làm đảo lộn toan tính của BLĐ Man UnitedTen Hag làm đảo lộn toan tính của BLĐ Man United
Chiến thắng thuyết phục của Man United trước hàng xóm trong trận chung kết FA Cup càng khiến tương lai của HLV Erik ten Hag khó xác định.
Erik ten Hag không đánh giá cao tân HLV Arne Slot của LiverpoolErik ten Hag không đánh giá cao tân HLV Arne Slot của Liverpool
Theo nhận xét của Erik ten Hag, dư luận đang chú ý quá nhiều tới HLV Arne Slot mà quên mất mùa vừa rồi Feyenoord không phải nhà vô địch giải Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X