Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sai lầm lớn nhất của Sanchez là chọn MU thay vì Man City"

Thứ Sáu 28/09/2018 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez sai lầm khi chọn MU, đó là nhận định của người cũ Paul Ince. Cựu sao Quỷ đỏ tin rằng Man City mới là CLB phù hợp với ngôi sao người Chile.

Sanchez đang chơi thất vọng ở M.U


Alexis Sanchez chơi rất ấn tượng trong màu áo Arsenal, anh được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Chile đã quyết định chuyển tới M.U sau khi rời Arsenal.
 
Alexis Sanchez sai lầm khi chọn MU hình ảnh

Alexis Sanchez đang gây thất vọng rất lớn


Ngôi sao người Chile đang là ngôi sao hưởng lương cao nhất trong đội hình M.U, anh nhận được sự kỳ vọng rất lớn khi chuyển tới Old Trafford. Tuy nhiên, những gì tiền đạo sinh năm 1988 làm được là rất thất vọng.

Từ khi chuyển tới M.U Sanchez đã không còn là chính mình, anh liên tục gây thất vọng và có thời điểm bị đẩy lên băng ghế dự bị. Tính đến thời điểm hiện tại Sanchez đã ra sân 23 lần trong màu áo M.U trên mọi mặt trận nhưng chỉ ghi 3 bàn thắng.

Pogba bảo vệ Sanchez, nhưng phải thừa nhận rằng cầu thủ 30 tuổi chưa khiến NHM M.U cảm thấy hài lòng. Việc Sanchez chơi dưới sức là một trong những lý do khiến hàng công M.U đang gây thất vọng rất lớn, thậm chí nhiều người đã lên tiếng chỉ trích cựu sao Arsenal vì cho rằng phong độ của anh không xứng đáng với mức lương khủng khiếp đang nhận ở Old Trafford.
 


Sanchez đã sai khi chọn M.U

 


Alexis Sanchez sai lầm khi chọn MU, đó là nhận định của người cũ Paul Ince. Cựu sao Quỷ đỏ tin rằng Man City mới là CLB phù hợp với ngôi sao người Chile.
 
sanchez

Ice cho rằng Sanchez không phù hợp với M.U


“Khi Alexis Sanchez tới M.U, tôi nghĩ rằng cậu ấy đã sai. Cậu ấy đã chọn CLB không thể phát huy hết khả năng của mình, phong cách chơi bóng của M.U dưới thời Mourinho và ở Arsenal là hoàn toàn khác nhau”.

“Tôi thấy mọi người chỉ trích Sanchez vì cậu ấy không làm việc chăm chỉ, nhưng tôi không nghĩ vậy. Tôi nghĩ rằng Sanchez đã làm việc chăm chỉ nhất có thể, nhưng cậu ấy không phát huy được khả năng bởi M.U không phải CLB phù hợp”.

“Tôi nghĩ Man City sẽ là đội bóng giúp cậu ấy phát huy hết khả năng của mình, có lẽ cậu ấy đã hối tiếc khi không tới Etihad. Pep đang xây dựng Man City chơi tấn công và luôn hướng về phía trước, chơi cho một CLB như vậy Sanchez mới có thể phát huy tối đa khả năng của mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X