Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Sai lầm lớn nhất của Arsenal là ký hợp đồng với David Luiz”

Thứ Ba 26/11/2019 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher chỉ trích Arsenal, huyền thoại của Liverpool lên án Pháo thủ vì ký hợp đồng với trung vệ David Luiz.

Arsenal đã sai khi đưa về David Luiz


Hè năm nay, Arsenal rất cần một trung vệ đẳng cấp qua đó nâng cấp hàng thủ. Pháo thủ đã theo dõi nhiều mục tiêu, trong đó phải kể đến Rugani của Juventus, Umtiti của Barca hay Billy của MU. Nhưng không một ai trong số này tới Emirates.
 
Jamie Carragher chỉ trích Arsenal vì mua David Luiz hình ảnh

David Luiz bị chỉ trích dữ dội


Khi kỳ chuyển nhượng sắp khép lại, Arsenal chiêu mộ thành công David Luiz từ Chelsea với giá 8 triệu bảng. Đây được xem như món hời của Pháo thủ, bởi Luiz được đánh giá cao về mặt kinh nghiệm, anh cũng sở hữu rất nhiều kinh nghiệm thi đấu.

Tuy nhiên, David Luiz đã không thể hiện được nhiều ở Arsenal. Kể từ khi tới Emirates ngôi sao sinh năm 1987 liên tiếp mắc sai lầm. Luiz vừa bị chỉ trích sau trận đấu tệ hại trước Southampton, những sai lầm của anh khiến Pháo thủ phải vất vả mới có được trận hòa 2-2.

Jamie Carragher chỉ trích Arsenal, huyền thoại của Liverpool lên án Pháo thủ vì ký hợp đồng với trung vệ David Luiz.

“Trận đấu với Southampton đã phơi bày những điểm yếu của Arsenal, hàng thủ của họ đang gặp quá nhiều vấn đề. David Luiz đang là mắt xích tệ nhất, tôi không hiểu sao cậu ấy vẫn được đảm bảo vị trí đá chính. Cậu ấy có kinh nghiệm, song mắc sai lầm một cách thường xuyên”.

“Lacazette và Aubameyang có thể chơi tốt, nhưng họ không thể nào bù đắp những sai lầm nơi tuyến sau. Emery cần phải đưa ra những sự thay đổi nếu không muốn bị sa thải, tôi nghĩ David Luiz cần phải bị đẩy lên băng ghế dự bị. Cậu ấy đang là bản hợp đồng tệ nhất của Arsenal ở Hè năm nay”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X