Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

"Sai lầm lớn nhất của Arsenal là không mua Luis Suarez"

Thứ Bảy 23/04/2016 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu danh thủ Liverpool, Jamie Carragher cho rằng sai lầm lớn nhất của HLV Arsene Wenger là không mua tiền đạo Luis Suarez.


Arsenal đã chơi thăng hoa ở giai đoạn lượt đi, họ vút đi như một con tàu tưởng như không thể cản phá. Tuy nhiên, Pháo thủ lại sa sút ở giai đoạn lượt về. Lúc này, đội bóng chủ sân Emirates gần như hết cơ hội vô địch Premier League, mục tiêu thiết thực nhất của họ là lọt vào Top 3. Thành tích này khiến NHM không thể hài lòng. Họ liên tục phản ứng trước thành tích nghèo nèn của đội bóng. HLV Wenger
đang phải chịu sức ép rất lớn.
HLV Wenger hinh anh
HLV Wenger đã sai lầm khi không mua Suarez
Trong một phát biểu mới đây, cựu danh thủ Liverpool, Jamie Carragher cho rằng sai lầm lớn nhất của HLV Arsene Wenger là không mua tiền đạo Luis Suarez. Chia sẻ trênh tờ Daily Mail, Carrgaher cho biết: "Khi nhìn lại, Wenger sẽ hối hận dường nào. Vào năm 2013, Wenger đã có cơ hội rất lớn chiêu mộ Suarez. Mọi thứ sẽ khác biệt nếu Arsenal đưa ra một lời đề nghị nghiêm túc. Với hơn 40 triệu bảng họ sẽ sở hữu trong tay một trong những sát thủ nguy hiểm nhất châu Âu. Nhưng Arsenal lại cò kè vài đồng bạc và để mất cơ hội”.

“Hơn 20 năm tại bóng đá Anh, Wenger đã có một sự nghiệp lừng lẫy nhưng việc không chiêu mộ Luis Suarez là sai lầm lớn nhất của ông ấy trong những năm tháng dẫn dắt Arsenal. Tôi chắc chắn rằng sẽ có lúc ông ấy cảm thấy tiếc nuối khi chứng kiến Suarez tỏa sáng trong màu áo Barca. Cơ hội chỉ đến một lần và nếu không nắm bắt nó bạn sẽ phải hối hận”, cựu cầu thủ tuyển Anh tiếp tục.
Sai lam lon nhat cua Arsenal la khong mua tien dao Luis Suarez hinh anh 2
Suarez đang tỏa sáng trong màu áo Barca
Mùa giải 2013/14, Suarez đã chơi thăng hoa khi trở thành Vua phá lưới. Nhưng những đóng góp của anh không thể giúp Liverpool vô địch Premier League. Chính điều đó là anh chán nản và muốn ra đi. Arsenal là đội tiếp cận chân sút người Uruguay đầu tiên. Pháo thủ đưa ra lời đề nghị 45 triệu bảng nhưng không được The Kop chấp nhận. Sau đó họ dùng số tiền trên cộng tiền vệ Theo Walcott nhưng Lữ đoàn đỏ vẫn từ chối. 
Muốn tỏa sáng Chamberlain nên rời Arsenal
(Bongda24h.vn) - Huyền thoại của ĐTQG Anh và CLB Southampton, Matt Le Tissier vừa lên tiếng khuyên Alex Oxlade-Chamberlain rời khỏi sân Emirates để được ra sân...
Phía đội bóng chủ sân Anfield đòi 55 triệu bảng cộng Theo Walcott mới chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi. Nhưng Arsenal đã không chấp nhận điều đó và Suarez cập bến Bara với mức giá lên tới 75 triệu bảng Anh. Lúc này, rất nhiều NHM đội bóng chủ sân Emirates vẫn tiếc nuối khi đội bóng của họ không thể chiêu mộ được chân sút đang chơi thăng hoa trong màu áo Barca.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X