Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sai lầm của Mustafi đưa David Luiz vào tình trạng dở khóc dở cười

Thứ Tư 22/01/2020 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz nhận thẻ đỏ trước Chelsea, sai lầm của Mustafi đã khiến cầu thủ người Brazil lâm vào tình trạng dở khóc dở cười.

Luiz bị đuổi khỏi sân từ khá sớm


HLV Arteta đã hy vọng Sokratis sẽ khỏi ốm để có thể đá chính trước Chelsea, nhưng mong muốn của ông đã không trở thành hiện thực. Cầu thủ người Hy Lạp chưa thể đá chính, bởi vậy HLV người Tây Ban Nha buộc phải sử dụng David Luiz đá cặp trung vệ mới Mustafi.
David Luiz nhận thẻ đỏ trước Chelsea hình ảnh

David Luiz phạm lỗi với Abraham trong vòng cấm Arsenal


Trong những lần được sát cánh bên cạnh nhau, 2 cầu thủ này không cho thấy sự ăn ý, và lần này cũng vậy. Phút 26, Mustafi thực hiện đường chuyền về cho thủ môn Leno, nhưng bóng quá non và tiền đạo Abraham là người đoạt được bóng.

Mustafi đã đưa David Luiz vào tình trạng khó xử, theo đó nếu cầu thủ người Brazil không phạm lỗi trong vòng cấm cơ hội để Abraham ghi bàn là rất cao. Bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng của Arsenal ở Hè 2019 đã quyết định phạm lỗi từ phía sau với tiền đạo của Chelsea.

Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11m, và thẻ đỏ dành cho David Luiz. Đây là quyết định hoàn toàn hợp lý, và trung vệ 32 tuổi đành chấp nhận rời sân. David Luiz nhận thẻ đỏ trước Chelsea, sai lầm của Mustafi đã khiến cầu thủ người Brazil lâm vào tình trạng dở khóc dở cười.
Nhung the do cua David Luiz da lam xoay chuyen tat ca

David Luiz nhận thẻ đỏ


David Luiz là cầu thủ đầu tiên từng khoác áo Chelsea phải nhận thẻ đỏ khi đối đầu CLB cũ ở Premier League, sau trường hợp của Vinnie Jones vào tháng 12 năm 1995.

Mặc dù Arsenal phải nhận bàn thua sớm và còn chơi thiếu người, nhưng họ đã chơi kiên cường và cầm hòa Chelsea với tỷ số 2-2. Kết quả Chelsea vs Arsenal khiến Pháo thủ vẫn đang kém Top  4 10 điểm, song với những gì đã thể hiện ở Stamford Bridge thầy trò Arteta xứng đáng được khen ngợi.

Thông số trận đấu Chelsea 2-2 Arsenal

Thong so tran dau Chelsea 2-2 Arsenal
Thông số trận đấu Chelsea 2-2 Arsenal

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X