Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sai lầm của Morata là rời khỏi Real Madrid"

Thứ Ba 22/05/2018 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Michel cho rằng Morata đã mắc sai lầm lớn khi rời Real Madrid để đến Chelsea và phải trả giá bằng suất dự World Cup 2018.

Morata chơi không tốt ở Chelsea

Vì không thể cạnh tranh được suất đá chính ở Real nên Morata đã buộc phải tìm kiếm cơ hội ở một đội bóng khác. Khi đầu quân cho Juventus từ năm 2014 đến 2016, Morata được ra sân khá nhiều và khiến nhiều ông lớn phải nhòm ngó. Đến mùa hè năm ngoái, tiền đạo người Tây Ban Nha đã hoàn tất việc gia nhập Chelsea với giá 70 triệu bảng.

Nhưng mọi chuyện không hề suôn sẻ với Morata. Cuối cùng, tiền đạo người Tây Ban Nha đã bị HLV Lopetegui loại khỏi đội hình tham dự World Cup 2018. Và huyền thoại Michel cho rằng quyết định rời khỏi Real năm ngoái chính là sai lầm lớn của Morata.

Morata

Michel cho rằng Morata sai lầm khi rời khỏi Real


“Tôi không biết tại sao cậu ấy ra đi. Lý do là vì cậu ấy muốn được chơi nhiều hơn. Hoặc cậu ấy mong muốn một bản hợp đồng tốt hơn khi chuyển đến thi đấu tại Premier League.

“Nhưng cuối cùng, cậu ấy lại rơi vào tình cảnh chẳng khác gì quãng thời gian ở Real Madrid. Cá nhân Morata sẽ phải biết tại sao cậu ấy đưa ra quyết định như vậy.

“Tôi là một trong số những người nghĩ rằng nếu còn thi đấu cho Real Madrid thì điều tốt nhất là không nên ra đi. Nhưng tôi không hiểu Morata nghĩ gì nữa”.

 

Morata đã mất vị trí vào tay Giroud

Morata đã ghi được 15 bàn trên mọi đấu trường cho Chelsea ở mùa giải vừa qua. Nhưng đến giai đoạn cuối, Morata lại bị Giroud cướp mất suất đá chính. Việc không thể chứng tỏ khả năng trong giai đoạn quan trọng này là nguyên nhân khiến Morata bị Julen Lopetegui “trảm” khỏi đội hình Tây Ban Nha.

“Morata đang ra sân ít hơn khi Giroud nhận được sự tin tưởng. Conte là người hiểu rõ nhất quyết định của mình. Morata là một cầu thủ tốt nhưng những ứng viên cạnh tranh với cậu ta cũng chẳng tầm thường.

“Đó là một quyết định nhạy cảm. Nếu bạn phải chọn ra 50 cầu thủ thì những người xếp thứ 51 hay 52 cũng chẳng nghĩ lý gì. Bạn phải chấp nhận, tôn trọng và ủng hộ quyết định đó”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X