Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sai lầm chuyển nhượng của Arteta khiến Arsenal khó vô địch"

Thứ Sáu 26/01/2024 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Gabriel Agbonlahor cho rằng sai lầm chuyển nhượng của Mikel Arteta có thể khiến Arsenal phải trả giá bằng chức vô địch Premier League năm nay.

Sai lầm chuyển nhượng của Arteta khiến Arsenal khó vô địch NHA

Một trong những thương vụ chuyển nhượng bất ngờ nhất hè 2023 là Arsenal đón Kai Havertz từ Chelsea với giá 65 triệu Bảng. Sau khởi đầu chật vật ở Emirates, Havertz cũng đã lấy lại phần nào phong độ trong giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới. Tuy nhiên, màn trình diễn kém cỏi của Havertz cộng với chuỗi 4 trận thua liên tiếp của Arsenal đã khiến cho những lời phê bình quay trở lại.

Arteta
"Sai lầm chuyển nhượng của Arteta khiến Arsenal khó vô địch"

Cựu cầu thủ Gabriel Agbonlahor nói: “Tôi nghĩ điều khiến các cổ động viên Arsenal khó chịu nhất và điều khiến Arteta hối hận là chi quá nhiều tiền trong ngân sách chuyển nhượng cho Havertz. Cậu ấy không phải là giải pháp. Đáng lẽ họ sẽ có 65 triệu Bảng bây giờ để đón một tiền đạo như Ivan Toney. Điều này sẽ khiến Arsenal trả giá.

Họ có Fabio Vieira, Emile Smith Rowe, những người có thể chơi tốt hơn Kai Havertz ở cùng vị trí. Với tôi, Arteta khiến Arsenal mất danh hiệu Premier League bởi vì đã tiêu tiền quá ngu ngốc”.

Dù trải qua chuỗi phong độ nghèo nàn nhưng Arsenal vẫn chưa hoàn toàn bị tụt lại trong cuộc đua vô địch Premier League. “Pháo thủ” đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm.

Arsenal đang săn tìm một tiền đạo trên thị trường chuyển nhượng. Ivan Toney của Brentford được cho là cái tên phù hợp nhất. Tuy vậy, rất khó để Arsenal có thể tạo ra một thương vụ chuyển nhượng khi tháng Một chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X