Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tin Klopp sẽ dìu dắt Liverpool vào top 4 Premier League

Thứ Ba 16/03/2021 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nuri Sahin cho rằng tài năng của Jurgen Klopp sẽ giúp Liverpool xoay chuyển tình thế để giành tấm vé dự Champions League mùa tới.

Thế giới đã đảo lộn với Liverpool trong thời gian 1 năm qua. Cùng kỳ mùa trước, The Kop đã vô địch Premier League sớm chưa từng có. Giờ đây, cơn bão chấn thương kéo theo khủng hoảng thành tích khiến Liverpool giờ chỉ đứng thứ 6, kém top 4 tới 4 điểm.

Người cũ tin Klopp sẽ dìu dắt Liverpool vào top 4 Premier League hình ảnh 2
Sahin đặt trọn niềm tin vào HLV Klopp

Người cũ Jamie Carragher cho rằng Liverpool không thể lọt vào Top 4 chung cuộc bởi sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ. Tuy nhiên, một cựu thành viên khác là Nuri Sahin lại không đồng tình.

Tiền vệ từng khoác áo Liverpool dưới dạng cho mượn từ Real Madrid mùa 2012-13 nói với Sport1: “Tôi hoàn toàn tin rằng Jurgen Klopp có thể làm điều đó. Tôi nói điều này với tư cách một người hâm mộ Liverpool cũng là một người bạn của ông ấy (Sahin từng khoác áo Dortmund thời Klopp còn dẫn dắt - PV).”

“Lữ đoàn đỏ sẽ nằm trong top 4 của Premier League và vẫn được tiếp tục chinh chiến ở Champions League. Tôi không phải là người thích đưa ra lời bào chữa cho bất cứ thành tích gì kém cỏi. Tôi không hề muốn dùng chúng và Klopp chắc chắn cũng như vậy. Nhưng với trường hợp của Liverpool mùa này, bạn cần phải thừa nhận thực tế rằng vấn nạn chấn thương của họ quá kinh khủng.”

“Khi một loạt trụ cột thiếu vắng, như trường hợp của Lữ đoàn đỏ, ai cũng sẽ mường tượng ra được những điều xảy ra. Klopp đã phải thay đổi cặp trung vệ 19 tới 20 lần. Điều đó nói lên rất nhiều điều về một đội bóng.”

Đêm thứ 2, Liverpool đã giành chiến thắng 1-0 trên sân Wolves bởi bàn thắng duy nhất của Diogo Jota. Đó mới là lần thứ 2 The Kop ca khúc khải hoàn ở Premier League sau 8 vòng gần đây.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X